“นครปฐม ซีนีเพล็กซ์” สุดยอดโรงภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบใกล้บ้านคุณ ที่เซ็นทรัล นครปฐม

เมื่อเร็วๆนี้ ชาวนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียงทั้ง จ.ราชบุรี กาญจนบุรี มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม และโรงเรียนสาธิต มหาวิทยาลัยศิลปากร ฯลฯ ได้เฮและโชคดี เมื่อเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสสาขาใหม่ สาขาที่ 6 ในจังหวัดนครปฐม"นครปฐม ซีนีเพล็กซ์“ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครปฐม

โดยเป็นระบบพิเศษเลเซอร์เพล็กซ์ เป็นโรงภาพยนตร์ที่แรกของจังหวัดนครปฐม จำนวน 5 โรงภาพยนตร์ มากถึง 800 ที่นั่ง ที่มาพร้อมกับเครื่องฉายเลเซอร์ ให้ประสบการณ์ดีขึ้นกว่าเดิม สุดยอดภาพคมชัด เสียงกระหึ่ม จอใหญ่  มีภาพยนตร์มีหลากหลายให้เลือกชม  บรรยากาศสวยหรู สนใจเหมารอบ เหมาโรง จัดงานกิจกรรมต่างๆได้  ติดต่อคุณอรนุช ตระการธงชัย ผู้จัดการสาขา 089-8377911 

อรนุช ตระการธงชัย ผู้จัดการสาขานครปฐม ซีนีเพล็กซ์ เปิดเผยว่า "ดีใจอย่างมากที่ จ.นครปฐมกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของการท่องเที่ยว มีโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัย นักเรียน-นักศึกษา สามารถเลือกดูภาพยนตร์ที่ตนเองชอบได้หลากหลาย และที่สำคัญทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป โดยนครปฐม ซีนีเพล็กซ์ มีความตั้งใจที่จะแบ่งปันความสุขให้กับผู้สูงอายุ และอยากเห็นรอยยิ้มเด็กด้อยโอกาสที่ไม่มีโอกาสได้เข้ามาดูมาหนังในโรงภาพยนตร์ เพราะเราเชื่อว่าสิ่งดีๆที่ได้จากการดูหนัง ชมภาพยนตร์ จะสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กเหล่านั้นได้"


 

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport