ไทยประกันชีวิต-แอทเลติโก้ เตรียมส่ง 20 เยาวชนลุยฝึกฟุตบอลที่ยุโรป

บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 5 จัดกิจกรรม Sports Showcase ครั้งที่ 11 คัดตัวเยาวชนฟุตบอลทั้งหมด 20 คน เพื่อชิงทุนการศึกษาและกีฬามูลค่ารวม 835,200 บาท ภายใต้โครงการ Sports Showcase #11: Europe Soccer Trial Summer 2023 เพื่อเปิดประสบการณ์ให้นักเตะได้ประชันฝีเท้าร่วมฝึกซ้อมลงแข่งร่วมกับทีม BASE Gabia CF ในลีกสเปนและทีม Palestra Tre Valli F.C. ในลีกอิตาลี

นางสาวฐิติมา เลี้ยงพาณิชย์ ผู้อำนวยการฝ่าย บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เผยว่า ในงานมอบทุนฯ ที่ตึกสำนักงานใหญ่ของไทยประกันชีวิตที่ผ่านมา ได้มีโอกาสพบเจอครอบครัวนักกีฬาที่แวะกันเข้ามาถ่ายรูปรับรางวัล ได้เห็นรอยยิ้ม ความตื้นตันใจ และความภูมิใจที่ผู้ปกครองมีต่อบุตรหลานจากความสำเร็จขั้นเล็กๆของความฝันที่ยิ่งใหญ่ ก็ร่วมยินดีกับบรรยากาศที่อบอุ่นอิ่มเอมนี้ไปด้วย ซึ่งโครงการฯสอดคล้องกับเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจของไทยประกันชีวิตมุ่งเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต และตระหนักถึงคุณค่าของทุกชีวิต โดยเปรียบเสมือน “หลักประกันอนาคตที่มั่นคง" 

ด้านนายอัตนันท์ อัศวธเรศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเลติโก้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่าโครงการฯในครั้งนี้เป็นโอกาสหลายมิติให้แก่เยาวชนไทยทั้งโอกาสที่ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมชั้นนำในยุโรป โอกาสทุนการศึกษาและกีฬาต่อยอดเพิ่มเติมในยุโรป โอกาสในการไปสร้างโปรไฟล์เพื่อต่อยอดในอนาคต และโอกาสที่จะได้พัฒนาหรือเรียนรู้ตัวตนของเยาวชนเพื่อการพัฒนาอย่างมีคุณภาพและยั่งยืน

สำหรับรายชื่อของนักฟุตบอลทั้ง 4 คนที่พร้อมจะเดินทางไปทีม Palestra Tre Valli F.C. ประเทศอิตาลี ประกอบด้วย นายศรัณย์ภัทร จันทร์แจ่มใส, นายสิริศรัณย์ จันทร์แจ่มใส, นายต้นน้ำ รัตนอรพินท์ และ ด.ช. อรรถวุฒิ ตันชัยเอกกุล ส่วนรายชื่อของนักฟุตบอลทั้ง 16 คนที่พร้อมจะเดินทางไปทีม BASE Gabia CF ประเทศสเปนมีดังต่อไปนี้ ด.ช.ธัณย์เทพ เพ็ญแสวง, ด.ช.วีรวิน เลิศบรรณพงษ์, ด.ช.นาวิน คัญชิตากร, ด.ช. ศกลภัทร สถิตเทพบัญชา, ด.ช.ปรเมษฐ์ กรรณสูตร, นาย ภูมิ ใจยั่งยืน, นายวรเมธ โปร่งสันเทียะ, ด.ช.ชยุต หลกภิชาติ, ด.ช.ปัณณทัต แก่งทองหลาง, นายสหชาติ หิรินทรานุกูล, ด.ช.กฤตภาส ธนากรจักร์, นายพีรดนย์ พรหมพิจารณ์, นายชมทะเล เกลื่อนถนอม, นายเอกสิน จันทร์เรียน, นายไอศูรย์ รวินท์วัฒน์ และนายภวัต ทองบุญเจริญ

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport