จับตา!120 แข้งจากราชมังคลาฯสู่เส้นทางเยอรมนีในรายการ"เตะ ล่า ฝัน"

120 แข้งเยาวชนไทยที่เดินทางมาจากทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ กับการก้าวเข้าสู่รอบคัดตัวในสนามราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาระดับประเทศที่พวกเขาใฝ่ฝันจะมาลงเล่นสักครั้งในชีวิต โดยทั้งหมดมีเป้าหมายเดียวกัน คือ การถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 17 นักเตะ ที่จะได้ไปไล่ล่าความฝันต่อ ณ ประเทศเยอรมนี

โดยทั้ง 120 ชีวิต จะถูกแบ่งออกเป็น 6 ทีม 6 สี ยึดตามภูมิภาคของนักเตะ และลงเล่นภายใต้ระบบเดียวกัน นั่นคือ 4-3-3 ภายในเวลา 30 นาที โดยมีโค๊ชจากสมาคมฟุตบอลฯ เป็นผู้กำกับนักเตะในแต่ละทีม

ทุกเกมการแข่งขัน ทุกฟอร์มการเล่น ถูกเฝ้าจับตามองอย่างใกล้ชิด จาก สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ, คณะกรรมการจาก FA Thailand Youth League และเหล่าโค้ชจาก 3 สโมสรยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา โดยหลังจบเกมในสนาม เหล่าโค้ชไทยและโค้ชเยอรมนีจะนำคะแนนทั้งหมดมาร่วมหารือกันอย่างเข้มข้น เพื่อเฟ้นหาผู้เล่นที่ดีที่สุดเพียง 17 คนเท่านั้น 

ส่วนผู้เล่นคนไหนจะเข้าตากรรมการที่สุด ติดตามชมกันต่อได้ในรายการ "BDMS Presents Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน" ตอน เส้นทางสู่เยอรมนี  วันเสาร์ที่ 27 พ.ค. นี้ เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป รับชมผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทุกช่องทาง #PPTVHD36 #BundesligaDream #เตะล่าฝัน

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport