จริงหรือไม่? แฟนพัทลุงเสียงแตก ภาพ "ลิซ่า BLACKPINK" ถือโลโก้ ก่อนเกมชิงที่3 ไทยลีก3

จากโพสต์ของสโมสร พัทลุง เอฟซี ทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร ที่ลงข่าวที่ว่า "ใจหาย ลิซ่า BLACKPINK ถือพัทลุง เอฟซี ยิ่งกว่าแรร์ไอเทม Thai League 3 ... ลิซ่า BLACKPINK ตัวแม่ Sold Out ไม่พลาดขออุ้มความน่ารัก ถือโลโก้ พัทลุง เอฟซี อีกหนึ่งคู่สุดมันส์จากศึก ฟุตบอลไทยลีก3 ชิงที่ 3 นัดที่สอง ในสุดสัปดาห์นี้ ที่ พัทลุง เอฟซี จะพบ มหาสารคาม เอสบีที อาจว่าแฟนคลับพัทลุงจะแห่ไปเชียร์ เต็มความจุ สนามกีฬากลางจังหวัดพัทลุง แน่นอน เสาร์นี้"

โพสต์ดังกล่าวเป็นที่สนอกสนใจของแฟนบอลในโซเชียลอย่างมาก ศิลปินระดับท็อปของโลกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK ยังให้ความสนใจในฟุตบอลไทยลีก3 แต่ก็มีบางความเห็นในโซเชียลที่มองว่า อาจจะเป็นภาพตัดต่อหรือเปล่า

"ด้วยความเคารพแอดมินครับ ผมเป็นแฟนบอลพัทลุงคนหนึ่งที่ติดตามและเป็นกำลังใจให้ทีมพัทลุงอย่างเสมอมา การที่แอดมินนำรูปศิลปิน ลิซ่ามาถือป้ายทีมพัทลุง ถ้าภาพนี้เป็นจิงด้วยความเคารพครับแอดฯทีมเราสุดยอด อีกมุมนะครับแอดฯถ้าภาพนี้เป็นการตัดต่อ.ผมถามแอดสิครับว่า คุณทำไปเพื่ออะใร กระแสบอลรากหญ้าบ้านเรากำลังมา อย่าหลอกตัวเองกันเลยครับ เอาความเป็นโลกท่องบ้านเรานิครับมาเชียร์ทีมบ้านเราหนุกหวาครัน..ฝากใว้ให้คิด ถ้าภาพนี้เป็นจิงผมขอ วัน เวลา สถานที่ ในการบันทึกภาพด้วยนะครับแอดฯ ด้วยความเคารพครับ"

บางความเห็นในแฟนเพจสโมสรพัทลุง เอฟซี ก็มองว่า "เชียร์บอลให้มีความสุขดีกว่าครับ แอดมินเค้าทำเพื่อความบรรเทิง ฟุตบอลบ้านเราจะได้ครื้นเครงมากกว่าเดิมครับ มันไม่มีอะไรเสียหายเลยนะครับให้กำลังใจกันดีกว่าครับ" รวมถึงที่บอกว่า "รูปนี้เป็นรูปจริง ถามคนตัดต่อมาแล้ว"


ที่มาของภาพ : Phatthalung FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport