บิ๊กศรีสะเกษ ติงนัดชิงไทยลีก3 ควรมีVAR-ใช้กรรมการเก๋าเกม

"บิ๊กนาย" ธเนศ เรือรัตน์ ประธานที่ปรึกษาสโมสร "ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมนัดชิงชนะเลิศ ไทยลีก 3 นัดแรก ที่ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ บางกอก เอฟซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. 67

ประธานที่ปรึกษาศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เผยว่า "นักเตะสองทีมเล่นด้วยความสามารถใกล้เคียงสูสีกันมาก แต่ผมมีข้อสงสัยการตัดสินบ้าง นี่แหละปัญหาของฟุตบอลไทย"

"ผมอยู่กับฟุตบอลไทยมานาน20 กว่าปีทั้งไทยลีก1-2-3  นัดแชมเปี้ยนส์ลีกระดับขนาดนี้ เราควรใช้ผู้ตัดสินที่ทันเกมกว่านี้ และควรลงทุนใช้วีเออาร์กับเครื่องมือในการตัดสินด้วย สโมสรลงทุนเยอะแล้วเดิมพันมันสูงจริงๆ ศักดิ์ศรีมีเท่ากันเพราะตอนนี้มันเหมือนเล่นที 2 เพียงแต่ว่าทุกคนมีศักดิ์ศรี เพราะต้องการเป็นแชมป์"

"ผมขอฝากถึงสมาคมด้วยให้ดูตรงนี้ด้วย ความผิดพลาดของกรรมการไม่ได้โทษล้วนๆ เขาผิดพลาดบ้างไม่ทันบ้างผมก็ยังมองเขาไม่ได้ตั้งใจ แต่ผมมองว่าควรจะหาคนที่มีประสบการณ์มากกว่านี้"

สำหรับการแข่งขันไทยลีก 3 นัดชิงชนะเลิศ นักที่สองจะมีขึ้นวันที่ 28 เม.ย. 67 ทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ทีมบางกอก เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติบางมด เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport