"โค้ชบู๋" ยัน มหาสารคาม พร้อมเต็มร้อยดวลพัทลุง เพื่อตั๋วไทยลีก 2

"โค้ชบู๋" จักราช โทนหงษา กุนซือใหญ่ของทีม "ปูม่วงมหากาฬ " มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี สภาพทีมพร้อมเพราะสงกรานต์ไม่ได้ปล่อยพักเลยซ้อมตลอด ไม่กังวลเรื่องความกดดัน มองเป็นเรื่องดีเพราะช่วยให้มีความมุ่งมั่นมากยิงขึ้น

 ความเคลื่อนไหวสโมสร  มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี  ก่อนทำศึกนัดชิงอันดับที่ 3 ที่มีตั๋วเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ใบสุดท้ายเป็นเดิมพัน กับ พัทลุง เอฟซี ทาง "โค้ชบู๋" จักราช โทนหงษา ได้ออกมาเปิดเผยว่า "เป้าหมายของผมกับทางทีมงานและผู้บริหาร มีอย่างเดียวคือการเอาชนะ พัทลุง เอฟซี เพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่ศึก ไทยลีก 2 เป็นทีมสุดท้ายให้ได้ สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมสมบูรณ์ เนื่องจากเราฝึกซ้อมเตรียมทีมมาตลอด แม้จะมีช่วงของเทศกาลสงกรานต์ เราซ้อมต่อเนื่องไม่ได้หยุดปล่อยพัก ดังนั้นผมเชื่อมั่นว่า นักเตะของเราทุกคนมุ่งมั่นและกระหายกับการแข่งขันอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้ได้ตามเป้าหมายให้สำเร็จ เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอล และชื่อเสียงมาสู่จังหวัดมหาสารคาม"

 "โค้ชบู๋" ยังกล่าวต่อเมือ่ถูกถามว่ามีความกดดันมากน้อยแค่ไหนกับเกมนี้ ได้กล่าวว่า "เรื่องความกดดันมันเป็นของคู่กันอยู่แล้วกับเกมฟุตบอล ส่วนตัวมองว่าเป็น เรื่องที่ดีเสียอีก เพราะผมเองจะเอาความกดดันที่มีมาเป็นแรงกระตุ้นให้ทำงานหนักมายิ่งขึ้น ยิ่งกดดันมากยิ่งต้องทำงานหนักให้มาก เพือทำให้เกิดความสำเร็จตามที่เราตั้งใจเอาไว้ให้ได้  อย่างไรก็ตามสุดท้ายนี้ผมเองอยากเชิญชวนแฟนบอลของ มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี พี่น้องชาวจ.มหาสารคาม และใกล้เคียง เข้ามาให้กำลังใจนกัเตะและทีมงานในวันแข่งขันกันเยอะๆ  เราทุกคนจะสู้สุดความสามารถ เพื่อความสำเร็จและความสุขของแฟนบอลทัพปูม่วงมหากาฬทุกคน "

 สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 นัดชิงอันดับ 3  "ปูม่วงมหากาฬ" มหาสารคาม เอสบีที เอฟซี ทีมรองแชมป์ รอบแชมเปี้ยนส์ลีกโซนบน จะเปิดบ้านพบกับทีม "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี รองแชมป์ รอบแชมเปี้ยนส์ลีก โซนล่าง ในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.2567 เวลา 18.00 น.ถ่ายทอดสดทาง NBT2HD แฟนบอลโซนเจ้าบ้านเปิดให้เข้าชมฟรีด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport