ปธ.เมืองตรังเปิดใจยังไงก็ไม่ยอมเรื่องนักเตะโดนทำร้าย

เสน่ห์ ทองศักดิ์ ประธานเมืองตรัง ยูไนเต็ด เปิดใจ งานนี้ยังไงก็ไม่ยอม ให้ฝ่ายกฏหมายสโมสรดำเนินการขั้นเด็ดขาด แจ้งความคดีอาญา กรณีผู้เล่นสำรอง MH นครศรี เข้ามาชกลูกทีมตนถึงในสนาม บอกชัด นี่มันทำร้ายร่างกายมีโอกาสเสียชีวิตได้ สุดโมโห ตั้งแต่เกิดเรื่อง ไม่มีผู้ใหญ่ของทีมนั้น โทรมาหาเลยว่าจะเอายังไง

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม เสน่ห์ ทองศักดิ์ ประธานเมืองตรัง ยูไนเต็ด ในไทยลีก3โซนภาคใต้ถึงประเด็นที่ลูกทีมโดนผู้เล่นสำรอง เอ็มเอช นครศรี ซิตี้ เข้ามาชกถึงในสนามแข่งขัน ซึ่งประธานเมืองตรัง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า

"เรื่องโทษแบนนักกีฬา 2 ปี ผมก็ว่ามันไม่ใช่ประเด็น ประเด็นคือความไม่ปลอดภัยในสนามแข่งขัน วิ่งมาต่อยนักเตะผม มันไม่เป็นกีฬา แล้วทำไมสโมสรต้นสังกัดถึงไม่โดนลงโทษ สมาคม หรือ ฝ่ายจัด จะต้องเข้าใจความรู้สึก ใจเขาใจเรา ผมไปเยือนไม่มีอะไร ไปแข่งกีฬา แต่กลายเป็นโดนกระทำ สมาคมต้องลงโทษสโมสรด้วย" 

เสน่ห์ ทองศักดิ์ ยังเผยอีกว่า "เมื่อเรื่องเป็นแบบนี้ ผมก็ให้ฝ่ายกฏหมายของผมดำเนินการทางกฏหมายอย่างถึงที่สุด แจ้งความคดีอาญา ฐานทำร้ายร่างกาย นักกีฬาผมมีโอกาสเสียชีวิตได้ ถ้าคนที่เขามาในสนามมีอาวุธ มันจะหนักกว่านี้ไหม มันไม่ใช่แบบนี้ แบบที่ลงโทษกัน 2 ปี แล้วสโมสรต้นสังกัดไม่โดนลงโทษสถานหนัก"

"ผมอยากให้สังคมฟุตบอลไทยเอาเคสนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ในเมื่อลงโทษนักเตะ ก็ต้องลงโทษสโมสรด้วย และสิ่งที่เกิดขึ้นก็อาจจะทำลายศรัทธาคนที่อยากทำฟุตบอล อยากทำกีฬา อยากให้โอกาสเยาวชนและคนรุ่นใหม่ได้เล่นฟุตบอลอาชีพ หาเลี้ยงครอบครัว วันนี้ผมทำสโมสร วันหน้าผมอาจจะไม่ทำแล้วก็ได้ เพราะสิ่งที่มันเกิดขึ้น บทลงโทษที่เกิดขึ้น ผมไปทำฟุตบอลเยาวชนในจังหวัดอย่างเดียวไม่ดีกว่าหรอ"

ประธานเมืองตรัง ยูไนเต็ด ยังเผยอีกด้วยว่า "ผมอยากจะบอกแบบนี้ครับ ตั้งแต่เกิดเรื่องมา ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ของสโมสรโน่นเลย ไม่มีการโทรติดต่อมาเพื่อพูดคุย หรือว่าจะเอายังไง มีแต่ออกข่าวทางโซเชียลของสโมสรอย่างเดียว แต่ไม่มีการโทรหาผมหรือติดต่อเข้ามาที่สโมสรเลย"


ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport