ทรู แบงค็อกฯ ปล่อยยืม 3 นักเตะร่วมทัพอยุธยา ยูไนเต็ด

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการปล่อยยืม 3 นักเตะจากทีมชุดใหญ่ไปร่วมทีมอยุธยา ยูไนเต็ด จากไทยลีก 2 เป็นที่เรียบร้อย ประกอบไปด้วย ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม, นันทวัฒน์ กกฝ้าย และ กัณตภณ คีรีแลง เพื่อโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

 ความเคลื่อนไหวของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด  ล่าสุดได้ปล่อยตัว 3 นักเตะของสโมสร ไปร่วมทัพทีม อยุธยา ยูไนเต็ด จากไทยลีก 2 เพื่อโอกาสลงสนาม รายแรก "เบียว" ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม เป็นเด็กผลผลิตจากทีมอะคาเดมีของสโมสร เขาประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ "แข้งเทพ" ตั้งแต่ปี 2017 โดยนับจนถึงปัจจุบันหัวหอกวัย 26 ปีรายนี้ลงเล่นรวมทุกรายการไปทั้งหมด 62 นัด ทำได้ 18 ประตู ในขณะที่ฤดูกาลแล้วเจ้าเบียวถูกปล่อยยืมไปให้กับ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมร่วมลีก  ลงเล่นไปทั้งหมด 24 นัด ทำไป 2 ประตู

 ขณะที่ นันทวัฒน์ กกฝ้าย ย้ายจาก นครปฐม เอฟซี มาร่วมทีมแข้งเทพเมื่อฤดูกาล 2021/2022  ลงสนามให้ทีมไปทั้งหมด 14 นัด ก่อนจะถูกปล่อยยืมไปให้กับ สุโขทัย เอฟซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

 ในส่วนของ "เชลล์" กัณตภณ คีรีแลง เป็นอีกหนึ่งเด็กปั้นของสโมสร เขาลงสนามให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 8 นัด ยิงได้ 3 ประตู โดยฤดูกาลที่แล้วเขาถูกปล่อยยืมไปร่วมทีมในไทยลีก 3 อย่าง สมุทรปราการ เอฟซี และสามารถออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างร้อนแรงด้วยการทำไป 8 ประตู จาก 12 นัดรวมทุกรายการ ก่อนที่จะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้ต้องพลาดการลงสนามในช่วงเวลาที่เหลือของซีซั่น แต่ล่าสุดเจ้าตัวสลัดอาการบาดเจ็บและกลับมาลงซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับทีมชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ที่มาของภาพ : True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport