คว้าแชมป์ฟุตซอลลีกไม่พอ! "กัปตันช้าง"จ่อคว้าแชมป์บอลลีก

ศึกฟุตบอลลีกรองของไทยรายการไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 จะทำการแข่งขันนัดสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 66 โดยเกมนัดสุดท้ายมี 4 ทีมที่อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ประกอบไปด้วย ตราด เอฟซี,นครปฐม ยูไนเต็ด,อุทัยธานี เอฟซี และ คัสตอม ยูไนเต็ด ซึ่งตัวเต็งในการลุ้นแชมป์ 2 ใน 4 ทีม คือ ตราด เอฟซี และ นครปฐม ยูไนเต็ด

นครปฐม ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นทีมที่น่าสนใจเพราะเส้นทางการต่อสู้ยืนหยัดโดยมาตรฐานการเล่นที่สำคัญมีโอกาสคว้าแชมป์มากกว่าทีมอื่นๆ  ในช่วงเลกที่ 2 นครปฐม สร้างความฮือฮา! ด้วยการคว้าตัว "กัปตันช้าง"กฤษดา วงษ์แก้ว นักฟุตซอลของสโมสรบลูเวฟชลบุรีและทีมชาติไทย มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนพาทีมมีโอกาสลุ้นแชมป์ในนัดสุดท้าย

ก่อนหน้านี้ "กัปตันช้าง"กฤษดา วงษ์แก้ว ที่โลดแล่นให้กับฟุตซอลบลูเวฟชลบุรี คว้าแชมป์ฟุตซอลลีกมาครองถึง 10 สมัย  ซึ่งหากพา นครปฐม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก 2 ได้สำเร็จจะกลายเป็นแชมป์ฟุตบอลลีกครั้งแรกในชีวิตของ "กัปตันช้าง" แข้งนักฟุตซอลทีมชาติไทย

สำหรับฤดูกาล 2022-23  "กัปตันช้าง"กฤษดา วงษ์แก้ว แข้งวัย 34 ปี ลงเล่นให้นครปฐมยูไนเต็ดไปทั้งหมด 13 เกม ตัวจริง 8 เกม สำรอง 5 เกม 

โดยเกมนัดสุดท้าย นครปฐม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันที่ 30 เมษายน66


ที่มาของภาพ : NakhonpathomUnited
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport