"ตูน บอดี้สแลม"เอ่ยปากสุดปลื้มทีมรักบ้านเกิดรั้งจ่าฝูงเหนียวแน่น

จากผลงานอันเอกอุของทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ปัจจุบันรั้งอยู่จ่าฝูงในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 ลงเตะไป 28 นัด มี 49 แต้ม มีโอกาสลุ้นเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ในซีซั่น 2023-24 โดยตอนนี้เหลือโปรแกรมในลีกอีกเพียง 6 นัดสุดท้ายเท่านั้น

 ล่าสุด อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ออกมาพูดถึงผลงานของทีมบ้านเกิดกับผู้สื่อข่าวว่า "ผมดีใจมากเลยที่ตอนนี้เห็นสุพรรณบุรีอยู่หัวตาราง ดีใจกับแฟนบอลของสุพรรณบุรีด้วย ซึ่งแน่นอนกองเชียร์สุพรรณบุรีมีแฟนบอลอยู่มากมาย ตอนที่ผมได้กลับไปดูที่บ้านเกิดผมอยากให้บรรยากาศแบบนั้นกลับมาอีกครั้ง"

  "ผมขอบคุณทีมงานสุพรรณบุรี เอฟซี ที่ยังมีความทุ่มเทและความตั้งใจ ทำให้ชาวสุพรรณบุรีทุกคนมีความสุข  ผมหวังว่าในปีนี้ทีมจะได้เลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งหนึ่งครับ" นักร้องและนักจัดกิจกรรมเพื่อสังคมชาวไทยชื่อดังวัย 43 ปี กล่าวปิดท้าย

 ทั้งนี้ "ตูน บอดี้สแลม" ที่เป็นคนจังหวัดสุพรรณบุรี เคยเข้าไปเชียร์ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เพื่อให้กำลังใจทีมรักพลพรรค "ช้างศึกยุทธหัตถี" อยู่บ่อยครั้งยามที่ไม่มีภารกิจติดงานคอนเสิร์ตหรือกิจกรรมต่างๆ จึงกลายเป็นบุคคลที่แฟนบอลชาวสุพรรณบุรีต่างชื่นชมอย่างเสมอมา

  สำหรับสุพรรณบุรี เอฟซี จะมีเกมลงเตะในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 29 เปิดบ้านรับมือ "ม้าคะนองศึก" แพร่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง ในวันเสาร์ที่ 18 มี.ค.66 ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport