เกษตรศาสตร์เปิดตัว"โค้ชจุ่น"คุมทัพตั้งเป้าหนีโซนตกชั้นไทยลีก2ให้ได้

"โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด เปิดตัวคุมบังเหียน "นาคามรกต" เกษตรศาสตร์ เอฟซี หวังพาทีมกู้วิกฤตหนีโซนท้ายตารางไทยลีก2

 หลังจากที่ "โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ ประกาศลาออกจากทีม "นาคามรกต"เกษตรศาสตร์ เอฟซี เพื่อแสดงความรับผิดชอบ ที่สามนัดหลังไม่สามารถเก็บแต้มเพิ่มให้กับทีมได้เลย ส่งผลให้อันดับคะแนนของเกษตรศาสตร์เอฟซีตอนนี้ ตกไปอยู่ในโซนแดงท้ายตารางในอันดับที่ 16 มี 25 คะแนน 

 คุณสุเทพ วงศ์รื่น ประธานสโมสรเกษตรศาสตร์ เอฟซี กล่าวว่า "เป็นเรื่องที่เหนือความคาดหมายเป็นอย่างมาก เราค่อนข้างช็อคกันมาก ที่เกษตรศาสตร์เอฟซี ตกอยู่ในสถานการณ์ท้ายตารางโซนแดงอย่างนี้ ที่ผ่านมาผู้บริหารมีความทุ่มเท และ ให้การเอาใจใส่กับทีมมาโดยตลอด มุ่มมั่นที่จะไปสู่เป้าหมายอันดับ 1-6 เมื่อจบฤดูกาลแข่งขัน" 

 "แต่เราโชคไม่ดีนัก ประสบกับปัญหาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลักมาอย่างต่อเนื่องเลกแรก กองหลังทีมชาติเมียนมาเจ็บหนัก ถึงขนาดไม่สามารถเล่นได้ทั้งฤดูกาล เมื่อขึ้นทะเบียนนักกีฬาใหม่ในเลกสอง ทีมก็ปรับแก้ ดึง อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ผู้เล่นมากประสบการณ์ มาช่วยทีม ลงเล่นเกมแรกก็เจ็บเลย ผ่าตัดใหญ่จนไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้เลยทั้งฤดูกาลเหมือนกัน อีกสองนัดมาเสีย "เจ้าต๊ะ" ผู้เล่นกองกลาง ไปอีก ถือเป็นงานหนักของทีมโค้ชมาก"  

 นอกจากนั้น คุณสุเทพ ยังได้กล่าวถึงโค้ชโย่งว่า "โค้ชโย่ง" มีความตั้งใจสูงมาก เต็มที่เกินร้อยให้กับทีมมาโดยตลอด การที่เขาแสดงความรับผิดชอบ ก็ถือเป็นสปิริตอันดีของพวกเราในวงการกีฬา เราก็จากกันด้วยดี เป็นวิถีของฟุตบอลอาชีพ เมื่อโย่งเดินออกไป ทางเราไปดึง "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด มาทำแทน 

 "โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กล่าวว่า "ผมเองรู้สึกขอบคุณมหาวิทยาลัยและทีมเกษตรศาสตร์เอฟซี ที่เชื่อมั่นในตัวเราที่จะเข้ามาแก้ไขสถานการณ์ สิ่งหนึ่งที่ผมตัดสินใจ มารับงาน เพราะผมเชื่อมั่นว่า ถ้า 10 นัดต่อจากนี้ไปเราสามารถรวมใจนักฟุตบอลได้ และแก้ไขปัญหาที่ข้อผิดพลาดในการเสียประตูที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งคือเราต้องร่วมกันทำงานเป็นทีมเวิร์ค สำหรับผู้เล่นคนใดที่บาดเจ็บ ผู้เล่นต่างชาติที่เป็นแกน เราก็รู้หมดแล้ว ผมพยายามจะเลือกวิธีการเล่นที่เหมาะสมกับเค้า 

 อีกประการหนึ่ง ผมไม่ได้เข้ามาคนเดียว ผมมีโค้ชกบ มีทีมสเก๊าติ้งและ ฟิตเนสโค้ชเข้ามาด้วย ที่สำคัญในช่วง 2 เดือนนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องให้ความสำคัญ นัดต่อนัด เราเองต้องไม่เดินเดียวดาย ต้องมัดกันไปให้ได้ ในเมื่อเรือมันจะจมเราก็ช่วยกัน เพราะผมคนเดียวคงทำอะไรไม่ได้ สิ่งที่ผมตัดสินใจมารับงานนี้ก็เพื่อให้ทีมเกษตรศาสตร์ เอฟซีอยู่รอด ผมเชื่อมั่นว่าเราต้องทำได้ จากนี้ไปอีกสองเดือนคอยดูและติดตาม เราจะไม่บอกว่าผลงานจะเป็นอย่างไร แต่เราจะทำให้ดีที่สุดครับ"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport