การท่าเรือเอาจริง เสริมทัพ แข้งระดับพระกาฬ หวังลุ้นแชมป์เต็มสูบ

ซีซั่นหน้าของไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025 หรือไทยลีกครั้งที่ 28 นั้น ถามว่า เต็ง 1 แชมป์คือใคร ทุกคนคงชี้ไปที่ทีมแห่งอีสานใต้ อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไม่น่าหยุดความสำเร็จไว้แค่ 9 สมัย

 โดย หลายซีซั่นที่ผ่านมา "ปราสาทสายฟ้า" มีความคงเส้นคงวา มากกว่าทีมอื่นๆ และพลาดน้อยกว่า ตามสรรพกำลังที่พวกเขามี  ทีมอื่นๆต่างหากที่ไม่นิ่งเอง เกมไหนควรชนะก็ไม่ชนะ ซีซั่นหน้า ดูแล้ว ทีมที่จะแย่งแชมป์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คงมี การท่าเรือ เอฟซี , บีจี ปทุม ยูไนเต็ด , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เท่านั้น ที่เหลือคงลุ้นยาก 3 ทีมที่ว่า เงินถึงงบไม่ใช่ปัญหา 

  ล่าสุด การท่าเรือ เอฟซี จัดหนักจัดเต็มประมาณว่า ซีซั่นหน้า ขอเอี่ยวลุ้นแชมป์เต็มตัว ไม่น่าเชื่อว่า การท่าเรือ เอฟซี  เป็นทีมที่ไม่เคยได้แชมป์ไทยลีก เลย นับจากปี 2539 ที่ปรับรูปแบบ จากถ้วย ก ข ค ง มาเป็นไทยลีก  ทั้งที่ อดีตกาล พวกเขาคือ เจ้าพ่อบอลถ้วย ก อีกทีม ของไทย 

  แนวรุก อย่าง แฮมิลตัน ซัวเรซ น่าจะได้ไปต่อกับทีมอีกสัญญา หลังจากอยู่มาแล้ว 2 ซีซั่น แม้จะยิงไม่เยอะซีซั่นที่ผ่านมา เพราะมีอาการบาดเจ็บเจ็บ แต่ กุนซือ,บอร์ดบริหารทีม ชอบ  เฟลิเป้ อโมริม ที่มาแล้ว ตอบโจทย์ ปรับตัวได้ดี ยิงได้เรื่อยๆ อยู่ต่อแน่นอน 

  ล่าสุดเสริมทัพ วิลเล่น โมต้า รองดาวซัลโว ไทยลีก เข้าไปอีก ไม่รวมถึง สดๆ ร้อน คือ ลอนซาน่า ดูมบูญ่า ที่มาจาก บุรีรัมย์ฯ  3 พระกาฬแซมบ้า 1 กินี ไม่รวม หอกไทย อย่าง ธีระศักดิ์ เผยพิมาย ฯลฯ 

 งานนี้ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 ซีซั่นก่อน ทีมที่ยิงประตูได้เยอะสุด จะ เป็นทีมที่ยิงใส่คู่แข่งกระจุยกระจายอีกแน่นอน   เกมลูกหนังวัดกันที่ทีมไหนยิงได้มากกว่าเป็นผู้ชนะ หากเป็นเช่นนั้น ใส่ ชื่อ การท่าเรือ เอฟซี จะเป็นเครื่องจักรถล่มประตู ไว้ได้เลย   

"ชายคลองเมืองนนท์"


ที่มาของภาพ : การท่าเรือ เอฟซี Port FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport