"ตี๋-สินทวีชัย" ลาออกผู้ช่วยโค้ชโปลิศ เทโร เตรียมนั่งแท่น ผจก.ทีมชลบุรี

"ตี๋-สินทวีชัย" ลาออกผู้ช่วยโค้ชโปลิศ เทโร เตรียมนั่งแท่น ผจก.ทีมชลบุรี
"ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ประกาศอำลาโปลิศ เทโร เอฟซี ในตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชแล้ว โดยเตรียมกลับไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี ต่อไป

 ล่าสุด สินทวีชัย หทัยรัตนกุล อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้เข้ามาเสริมแกร่งให้กับสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ช่วงเลกที่2 ของฤดูกาล2021/22 โดยใส่เสื้อหมายเลข 22 ให้กับทีม โดยลงสนามให้กับสีเสื้อของโปลิศ เทโร เอฟซี ทั้งหมด 53 นัด และเก็บคลีนชีตได้ทั้งหมด 14 ครั้ง ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า  "แด่หัวใจมังกร...ที่เค้าบอกกันว่า... "ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน"มันยังใช้ได้ดีถึงปัจจุบัน ผมได้สัมผัสถึงความ ทุ่มเทที่ทุกคนมีต่อสโมสรแห่งนี้ และได้เห็น ทุกคนที่ยืนหยัดสู้อยู่ด้วยกันตรงนี้จนถึง แมทช์สุดท้ายในลีกสูงสุด

 ทุกคนแสดงให้เห็นแล้วว่าได้สู้อย่างเต็มที่ เราเจอวิกฤตและอุปสรรคมากมายซึ่งไม่ต่าง อะไรไปจากการที่เราอยู่กลางทะเลบนเรือที่มีรูรั่ว เต็มไปหมด แต่พวกเราก็ยังช่วยกัน ประคับประคองผลักดันให้เรือลำนี้มาถึงฝั่ง แม้จะถึงฝั่งได้ แต่อาจจะไม่ใช่ฝั่งที่เราฝันเอาไว้ ฝั่งที่ไม่ได้จบ แบบสวยงาม แต่อย่างน้อยมันทำให้เราได้ขึ้นฝั่งและมีชีวิต เดินต่อตามวิถีของแต่ละคน

 ขอบคุณทีมงานทุกคน โดยเฉพาะ "คุณแฮน-ชัยธัช ชัยจินดา" ที่เสียสละเข้ามาช่วยทีมของเราและเป็นหัวเรือ สำคัญในการทำให้ทีมนี้ยังเดินอยู่ต่อจนถึงวันนี้ ขอบคุณโค้ชตัน (Tan Cheng Hoe), โค้ชโย่ง, โค้ชล็อต, โค้ชหนุ่มและโค้ชอ๊อดที่เดินเข้ามาท่ามกลางวิกฤต รวมไปถึง ทีมงานสต๊าฟทุกคน และที่ขาดไม่ได้คือแฟนบอลทุกคนที่ ให้การสนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด

 สุดท้ายขอบคุณพี่ชายที่รัก พี่อิน โค้ชรังสรรค์... ที่ทำให้ผมได้ กลับมาเล่นฟุตบอลที่สนุกมากๆอีกครั้ง และได้มาเป็นส่วน หนึ่งของสโมสรนี้ ด้วยรัก ตี๋ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport