"โค้ชเตี้ย สะสม" ลั่นงานจบแล้ว ฟุ้งโค้ชไทยก็มีฝีมือ

"โค้ชเตี้ย สะสม" ลั่นงานจบแล้ว ฟุ้งโค้ชไทยก็มีฝีมือ
"โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ บอกที่ประจวบ เอฟซี รอด เพราะทีมงานสต๊าฟฟ์ทำงานหนักกว่าผม ปักธงศักดิ์ศรีโค้ชคนไทย สามารถรับงานไทยลีกได้ ขอบคุณนายกเกียร์เชื่อมั่นใจโค้ชคนไทย แม้ช่วงแรกอาจติดขัด ซ้อมไป-ด่าไป-บ่นไป แต่พอปรับได้ลงตัว งานออกมาสำเร็จ อนาคตยังไม่รู้จะอยู่ต่อหรือไม่ ยืนยันงานจบแล้ว พร้อมรับโทรศัพท์ ตอนนี้คุยได้หมด ไม่ได้ติดขัดอะไร

จากผลงานอันยอดเยี่ยมของ "โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ ที่พา "ต่อพิฆาต"พีที ประจวบ รอดตกชั้นในไทยลีก2023-24แน่นอนแล้ว หลังล่าสุดเปิดบ้านเฉือน สิงห์ เชียงราย 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พ.ค.67 โดย ต่อพิฆาต ไม่ต้องไปลุ้นผลนัดสุดท้ายอะไรแล้ว ซึ่ง โค้ชเตี้ย เปิดเผยว่า 

"มันเป็นเกมที่เครียด โดยเฉพาะผมเองก็บอกนักเตะว่าทุกอย่างมันอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเฝ้าระวัง เพราะเราไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราไม่มีคะแนนในเกมกับสิงห์ เชียงราย หลายคนอาจจะมองต่างๆนาๆ ทุกคนคิดอยู่แล้ว แต่ก็เป็นเกมที่นักเตะพยายามมากๆ แต่อาจจะอึดอัดไปหน่อย ซึ่งสุดท้ายเราได้ 3 คะแนน และรอดตกชั้น ซึ่งคือสิ่งที่ผมตั้งเป้าเอาไว้ตั้งแต่วันแรกที่รับงานและทำสำเร็จ"

"ต้องขอขอบคุณทุกๆคนจริงๆ โดยเฉพาะทีมสต๊าฟฟ์ที่ทำงานกันหนัก ทำหนักกว่าผม เรียกได้ว่าวันหยุดน้อยมากในยุคผมที่มาทำงาน น้องๆก็ให้ความร่วมมือที่ดีมากๆ หลังจากที่เปลี่ยนโปรแกรมมา แรกๆอาจจะดูซ้อมไป-ด่าไป-บ่นไป แต่ก็เป็นธรรมดา แต่ผลออกมา ก็ชื่นใจ อย่างน้อย ประจวบ ก็รอด ผมขอขอบคุณนายกเกียร์ที่เชื่อมั่นในผม ในโค้ชไทย ที่สามารถรับงานในไทยลีกได้ ผมก็ยังเชื่อว่าโค้ชไทยหลายคนยังมีฝีมืออยู่ ผมก็บอกแล้วว่าผมรับงาน ทำทุกอย่างด้วยความกดดันพอสมควร เพราะหากว่างานไม่สำเร็จ โค้ชคนไทยมันเป็นอย่างนั้น อย่างนี้ ก็แบกมันทุกอย่าง ด้วยความที่เราเป็นรุ่นใหญ่อะนะ ก็ขอเป็นตัวแทนโค้ชไทยว่าเราก็มีความสามารถเหมือนกัน"

"ผมขอขอบคุณแฟนบอลประจวบทุกๆท่านจริงๆ ตั้งแต่ผมอยู่ในวงการฟุตบอลมา เกมนี้กับ สิงห์ เชียงราย เป็นเกมที่ผมขนลุกที่สุดแล้ว ก็ติดใจ อยากให้มาแบบนี้อีก อย่าหลอกกันนะ ส่วนเรื่องอนาคตก็ต้องรอดูการตัดสินใจอีกครั้ง อย่างที่ผมบอก งานผมมันจบแค่นี้แล้ว คือต้องรอดก่อน ผมก็ย้ำเหมือนเดิม ตอนนี้พร้อมที่จะรับโทรศัพท์ ที่ผ่านมามีคนติดต่อมาเยอะเรื่องโน่นเรื่องนี้มากมาย ตอนนี้คุยได้ ก็คุยลักษณะที่มันเป็นไปได้ก่อน ก็ไม่ได้ติดขัดอะไร"

ถามโค้ชเตี้ย ถึงบ้านเก่าอย่าง ชลบุรี เอฟซี ที่ถึงคราวตกชั้น โค้ชเตี้ย มองอย่างไร โค้ชเตี้ย บอกว่า "ก็อาจจะไม่ถูก มันเป็นโลกของฟุตบอลครับ" 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport