รอลุ้นอนาคต กาม่า สัญญาคุม ลำพูน หมดสิ้นเดือน มิ.ย.นี้

แฟนบอล "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ รอลุ้นว่า อเล็กซานเดร กาม่า จะคุมทีมต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงสิ้นเดือน มิถุนายน นี้

 หลังจากที่ทำผลงานได้สุดยอด สำหรับ อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือบราซิล ของ ลำพูน วอริเออร์  ที่พาทีมเล็กๆ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่นไทยลีก 1 ได้ เป็น ฤดูกาลที่ 2 อยู่อันดับ 7 เตะ 24 นัดมี 31 แต้ม 

 โดย สาวก "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์  ต้องลุ้นว่า ทีมจะได้กุนซืออย่าง อเล็กซานเดร กาม่า  คุมทัพให้ต่อหรือไม่ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากสัญญาของ "กาม่า" กับทีมจะสิ้นสุด 30 มิ.ย. 2567 นี้ โดยต้องวัดใจว่า กาม่า เอง จะตัดสินใจอย่างไรไปหาความท้าทายกับทีมใหม่เป็นสโมสรที่ 5 ในไทย หรือจะยังอยู่เป็นขวัญใจของสาวก "ราชันโคขาว" ต่อไปอีกไม่นานได้รู้กัน  

 อเล็กซานเดร กาม่า อดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, เมืองทอง ยูไนเต็ด ,ทีมยู- 23 ปี ทีมชาติไทย ที่ ราว 1 ทศวรรษกับการคุมทัพในลีกแดนสยาม พาทีมต่างประสพความสำเร็จนับไม่ถ้วน ทั้ง 8 แชมป์กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , 4 แชมป์ กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เข้ามารับงานคุมทัพให้ ลำพูน วอรอเออร์ ตั้งแต่ ฤดูกาล 2022-2023 ไทยลีกครั้งที่ 26 เมื่อ 17 พ.ย.2565


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport