วิเคราะห์บอล ราชบุรี พบ บุรีรัมย์! ปราสาทสายฟ้ามั่นยึดฝูงต่อ

"ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ได้ โจนาธาร เข็มดี-จักรพันธ์ แก้วพรม ลุ้นท็อปไฟฟ์รับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลุ้นแชมป์ที่ยังไม่มี ธีราทร บุญมาทัน-พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี-พรรษา เหมวิบูลย์ ที่ยังเจ็บ แต่ยังมี ศุภชัย ใจเด็ด รองดาวซัลโวนำทัพ อีก 2 คู่ หนีตายเดือด โปลิศ เทโร เอฟซี บู๊ อุทัยธานี เอฟซี และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ปะทะ ตราด เอฟซี

วิเคราะห์ฟุตบอล ไทยลีก 1

แมตช์ที่ 25

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567

ราชบุรี เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

เวลา :  20.00 น. ถ่ายทอดสด : AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : ดราก้อน โซลาร์ ปาร์ค จ.ราชบุรี

คาร์ลอส เปญ่า กุนซือ ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดบุกชนะ ชลบุรี เอฟซี 1-0 เกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพ มาเธอุส ลิม่า กองหน้าบราซิเลี่ยนติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ โดย สิทธิโชค กันหนู มีลุ้นได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ขณะที่ จักรพันธ์ แก้วพรม จะกลับมาเป็น 11 ตัวจริงเพื่อเจออดีตทีมเก่า ขณะที่ขุมกำลังอื่นๆยังอยู่กันครบ ปาร์ค จุน ฮยอง, โจนาธาร เข็มดี,อิบราฮิม อมาด้า, ไทรอน เดอ ปิโน่ รวมถึง กรวิชญ์ ทะสา พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง 

จอร์จินโญ่ กุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 1-0 ทีมไม่แพ้ใครมา 6 เกมติตต่อกันในทุกรายการ เกมนี้ยังไม่มี ธีราทร บุญมาทัน, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, พรรษา เหมวิบูลย์ และ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ที่บาดเจ็บ ส่วน เสกสรรค์ ราตรี ติดภารกิจทีมชาติไทยชุดยู-23 ปี ที่กาตาร์ ส่วนตัวหลักอย่าง โกรัน เคาซิส, ลูคัส คริสพิม, กิลเญเม่ บริสโซลี่ และ ศุภชัย ใจเด็ด รองดาวซัลโว 14 ประตูยังพร้อมลงซัลโว 

ความน่าจะเป็นของเกม

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 26 นัด ราชบุรี เอฟซี ชนะ 4 นัด ,เสมอ 4 นัด , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 18 นัด, ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 22 ประตู , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 51 ประตู, การเจอกันที่บ้าน ราชบุรี เอฟซี 13 นัด , ราชบุรี เอฟซี ชนะ 2 นัด, เสมอ 2 นัด , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 9 นัด , ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 13 ประตู, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 23 ประตู เกมนี้ถึงแม้เจ้าถิ่น จะเปิดเกมสู้เต็มที่ แต่เชื่อว่าน่าจะต้านทีมเยือน จ่าฝูงไม่ได้  3แต้มน่าจะเป็นของทีมเยือน

ฟันธง ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 

ผลการแข่งขันที่คาด

ราชบุรี เอฟซี แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  1-2

ขณะที่อีก 2 คู่ เกมหนีตายเดือด โปลิศ เทโร เอฟซี พบ อุทัยธานี เอฟซี ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 18.30 น. และ ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี ที่สนามอบจ.ขอนแก่น เวลา 19.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ ตราด เอฟซี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport