วิเคราะห์บอล ทรู แบงค็อกฯ พบ ลำพูน! เจ้าถิ่นหวังเฮสู่เส้นทางลุ้นแชมป์

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ เอเวอร์ตัน พ้นโทษแบนกลับมาลุ้นแชมป์ แต่จะขาด ปฏิวัติ คำไหม ที่บาดเจ็บ มี วิลเล่น โมต้า ผู้นำดาวซัลโว ลุ้นยิงใส่ ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 7 ที่จะขาด มิก้า ชูนวลศรี ติดโทษแบน โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องชนะเพื่อจี้จ่าฝูง บุรีรัมย์ ให้เหลือแต้มเดียว ส่วน ลำพูน วอริเออร์ ยังต้องการอีก 4 คะแนน เพื่อการันตีหนีตาย

วิเคราะห์ฟุตบอล ไทยลีก 1

นัดตกค้าง แมตช์ที่ 17

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - ลำพูน วอริเออร์ 

เวลา : 19.00 น. ถ่ายทอดสด :  AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : ทรู สเตเดี้ยม (มธ. ศูนย์รังสิต)

 "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะลำพูน วอริเออร์ 1-0 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ "ช้าง เอฟเอ คัพ" ส่วนไทยลีกล่าสุด เปิดบ้านเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 2-2 เกมนี้มีข่าวดีที่จะได้ เอเวอร์ตัน แนวรับกัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนรายที่ไม่สมบูรณ์อย่าง ปฏิวัติ คำไหม มือหนึ่งทีมชาติไทย และ มาห์มูด เอจ แนวรุกปาเลสไตน์ ที่ไม่สมบูรณ์ น่าจะได้พัก โดยมี ศุภณัฐ ทรวดทรง มือสอง ลงไปเฝ้าเสาแทน ขณะที่ตัวชูโรงมี วีระเทพ ป้อมพันธุ์, รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, วันเดอร์ หลุยส์ และ วิลเล่น โมต้า ผู้นำดาวซัลโว 16 ประตู พร้อมซัลโว

 อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือลำพูน วอริเออร์ เกมล่าสุดบุกแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 จอดป้ายรอบ 8 ทีม "ช้าง เอฟเอ คัพ" ส่วนไทยลีกล่าสุดเปิดบ้านเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 โดย 4 เกมหลังสุดทีมไม่ชนะใครมาเลยในทุกรายการ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มิก้า ชูนวลศรี แข้งเกมรับที่ติดโทษแบน จากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ ทำให้ติดโทษแบนอดเยือนถิ่นเก่า ส่วน เดนนิส มูริลโล่ กองหน้าบราซิล ยังมีอาการเจ็บ

  ความน่าจะเป็นของเกม

 - เกมนี้ถือว่ามีความสำคัญกับทั้งสองทีมอย่างมาก หาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังต้องการอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ไทยลีกซีซั่นนี้ จะต้องชนะให้ได้สถานเดียว หากทำได้จะตามหลังบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แค่คะแนนเดียว เหลือ 6 นัดสุดท้าย ส่วน ลำพูน วอริเออร์ ยังต้องการอีก 3-4 คะแนน เพื่อการันตีรอดตกชั้น อีกทั้งยังมีลุ้นที่จะจบท็อปไฟว์ของตารางด้วย

 ฟันธง ต่อ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 

 ผลการแข่งขันที่คาด

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2-1
เช็กโปรแกรมบอล ผลบอลสดได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
คลิกดู : โปรแกรมฟุตบอล
คลิกดู : ผลบอลสด
คลิกดู : ตารางคะแนนไทยลีก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport