"แฮมิลตัน ซัวเรซ" กับอนาคตที่น่าจับตามองหลังไม่มีชื่อจบสกอร์ให้ทีม

แฮมิลตัน ซัวเรซ ส่อไร้อนาคตกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี โดย 2 เดือนเศษไม่มีสกอร์ให้ทีม ทำให้ดาวยิงหุ่นเสาโทรเลข ชาวบราซิล อาจมีอนาคตไม่สดใสกับ ทีมดังถิ่นคลองเตย

 ล่าสุด แฮมิลตัน ซัวเรซ รั้งอันดับ 2 ผู้นำดาวซัลโว ด้วยผลงาน 10 ประตู แต่ทว่า ตั้งแต่เลกสอง เป็นต้นมา ไมมีชื่อของ อดีตดาวซัลโวไทยลีกครั้งที่ 25 ทำประตูให้กับ การท่าเรือ เอฟซี ได้เลย แฮมิลตัน ซัวเรซ ทำประตูให้ "สิงห์เจ้าท่า" ได้ล่าสุด เกม เปิดบ้าน ชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ 4-1  เกมนั้นเขาทำได้ 2 ประตู เมื่อ วันที่ 17 ธ.ค. 2566 

  โดยเลกสองที่ การท่าเรือ เอฟซี ชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 4-0 (ย ) , ชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 4-3 (ห) และ เสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 1-1 (ย ) โดย 9 ประตู จาก 3 เกมหลังสุดของ การท่าเรือ เอฟซี ไม่มีชื่อของ แฮมิลตัน ใส่สกอร์ให้ทีม ส่วนใหญ่จะเป็น ธีรศักดิ์ เผยพิมาย กองหน้าที่ท็อปฟอร์มในช่วงนี้กับ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ที่ทำประตูได้

  จากสถานการณ์ดังกล่าวทำเป็นที่จับตาว่า แฮมิลตัน ซัวเรซ ที่เล่นในไทยลีกมา 2 ทีม คือหนองบัวพิชญ เอฟซี  ที่เขาได้ดาวซัลโว ในไทยลีกครั้งที่ 25 ก่อนจะมาอยู่กับการท่าเรือ เอฟซี  ฤดูกาลที่ผ่านมา อาจจะต้องมองหาทีมใหม่เพื่อไปโชว์ศักยภาพต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport