"บิ๊กฮั่น" รับผิดหวังผู้ตัดสินให้จุดโทษเจ้าบ้านทำพลาด 3 แต้มสำคัญ

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ผู้บริหารสโมสรสิงห์ เชียงราย ออกมาโวยผู้ตัดสินทันที หลัง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสียจุดโทษช่วงท้ายเกม ทำให้พลาด 3 คะแนนในเกมบุกเสมอ อุทัยธานี เอฟซี

 ควันหลงเกมไทยลีก เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2567  โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมที่อุทัยธานี เอฟซี เปิดบ้านตามตีเสมอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 และเป็น สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ มิเกล เบียงโคนี่ ตั้งแต่ น.55 จากนั้นอุทัยธานี เอฟซี ตามตีเสมอ จากจุดโทษของ บรินเนอร์ เอ็นริเก้ จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 90 นิวัฒน์ อินสอาด ผู้ตัดสิน เป่าให้ จุดโทษ กับ อุทัยธานี ในจังหวะ ริคาร์โด้ ซานโต๊ส หัวหอกของ อุทัยธานี โดน บรรพกิจ พรหมณี เข้าข้างหลัง

 หลังเกม "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ออกมาโพสต์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าว "ผมเสียใจมากกับการตัดสินแบบนี้ เจตนาการตัดสินมันชัดเจนมาก ผมได้รับคำอธิบายว่า บรรพกิจ เตะ ริคาโด้ แต่หลังจบเกมมาเช็คก็เสียใจมากๆ นี่เป็นหนึ่งในกรณี ที่น่าสนใจในอาทิตย์นี้และผมคงต้องปกป้องผลประโยชน์ของตัวเอง ขอโทษทุกคนที่ไม่ได้ 3 แต้มกลับมา ขอบคุณทุกคนที่มาเชียร์ที่สนาม และขอบคุณแฟนคลับอุทัยธานีทุกคนครับ"


ที่มาของภาพ : Miti tiyapairat
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport