"กอล์ฟ-อดิศักดิ์ " มองไทยลีกเล่นเพรสซิ่งเร็วขึ้น ชี้เป็นเรื่องดีช่วยยกมาตรฐานลีก

"กอล์ฟ" อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย ที่เพิ่งจะย้ายจากทีมตรังกานู เอฟซี ในซูเปอร์ลีก มาเลเซีย กลับมาเล่นกับทีมจ่าฝูงไทยลีก "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในช่วงเลกสองฤดูกาล 2023/24 ล่าสุดประเดิมสนามในฐานะตัวสำรองในเกมที่ทีมต้นสังกัดบุกไปเฉือนชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 67 ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจการกลับมาร่วมเล่นไทยลีกอีกครั้งว่า ไทยลีก พัฒนาขึ้นกว่าเดิม ต้องพยายามปรับตัวเพื่อเล่นกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเป้าหมายของทีม

"กอล์ฟ" อดิศักดิ์ เผยว่า "ดีใจที่ได้กลับมาเล่นไทยลีกอีกครั้ง ที่ผ่านมาไปเล่นที่ลีกมาเลเซียก็ยังเฝ้าดูติดตามการแข่งขันไทยลีกมาตลอด ได้เห็นน้องๆหลายคนพัฒนาขีดความสามารถขึ้นมาดีมากๆ รู้สึกดีใจและเป็นแรงกระตุ้นให้เราต้องรักษามาตราฐานตัวเองเอาไว้ให้ได้และดีที่สุด" 

"จากการเฝ้าติดตามไทยลีก ผมว่าตอนนี้หลายๆทีมเล่นฟุตบอลเพรสซิ่งเร็วขึ้น ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะพอเราไปเล่นในระดับเอเชีย ทำให้เราสามารถที่จะเล่นกับทีมที่สูงกว่าได้ดีขึ้น"

นอกจากนี้ "กอล์ฟ" ยังเผยถึงเป้าหมายของตัวเองกับการกลับมาเล่นไทยลีกว่า "มันเป็นความท้าทาย เพราะตอนนี้ทีมทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด อยู่ที่หนึ่งของตาราง ซึ่งที่ผ่านมาผมอยู่กับทีมลุ้นแชมป์ในหลายๆทีม ผมว่ามันจะเป็นความท้าทายที่ผมจะต้องทำให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นในการปรับตัวเข้ากับระบบทีม การเล่นเข้ากับเพื่อนร่วมทีม และที่สำคัญการสร้างผลงานที่ดีกับทีมให้ได้มากที่สุด"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport