โค้ชอุทัย รับเมืองทองพลาดเยอะทำพ่ายชลบุรี เลกสองเตรียมเสริมทัพให้แกร่งขึ้น

โค้ชอุทัย บุญหมาะ กุนซือคนคู่ของทัพ" กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดสุดท้ายเลกแรก ที่บุกไปพ่ายชลบุรี เอฟซี 1-2 เกมนี้ผิดพลาดเองเยอะเกินไป ส่วนเลกสองจะมีการเสริมทัพแน่เพื่อให้แกร่งกว่าเดิม ขณะที่ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร แฟนบอลจะได้เห็นเขาลงสนามแน่เลกสอง

"เกมกับชลบุรีเรามีข้อผิดพลาดเยอะเกินไปในเกมนี้  ซึ่งเราต้องกลับไปแก้ไขและคุยกับนักเตะทุกคนว่าต้องทำอย่างไรเพื่อให้ลดความผิดพลาดลง หลังจากเกมนี้นัดซึ่งเป็นนัดสุดท้ายแลกแรก ก็ต้องยอมรับว่าภาพรวมเลกแรกเราทำได้ไม่ตามเป้า เพราะเราตั้งเป้าไว้ที่ท็อปไฟว์ ก็ยอมรับว่าทีมงานยังไม่พอใจ ผลงานที่ออกมาเช่นนี้เนื่องจากเราเริ่มซีซั่นด้วยทีมที่ไม่ค่อยจะสมดุล รวมถึงตั้งแต่แข่งมาเราไม่สามารถรักษามาตราฐานการเล่นเอาไว้ได้ "

"เลกสอง เราจะต้องมีการเติมผู้เล่นแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในตำแหน่งกองหน้าและกองหลัง โควต้าต่างชาติ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ซึ่งก็เป็นหน้าที่ผู้บริหารที่ต้องมานั่งคุยกับโค้ชว่าต้องการผู้เล่นแบบไหนอย่างไร" 

โค้ชอุทัย ยังกล่าวต่อว่า " ส่วน "กัน" ธนวัฒน์  ซึ่งจิตถาวร ที่ยังไม่ได้ลงสนามเลยนั้น ตอนนี้เขาก็กลับมาซ้อมได้ปกติ สภาพร่างกายเขาก็ดีขึ้นตามลำดับ เลกสองน่าจะได้เห็นเขาลงเล่นแน่นอน ซึ่งจะเริ่มจากเกมอุ่นเครื่องก่อนเลกสองกลับมา ซึ่งเราก็ได้เตรียมแผนงานต่างๆ สำหรับเลกสองเอาไว้แล้ว โดยเฉพาะการเพิ่มวิธีการเล่นให้มีความหลากหลายเยอะขึ้น" 

สำหรับทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด หลังจบเกมกับชลบุรี เอฟซี ซึ่งเป็นนัดที่ 15 และเป็นเกมสุดท้ายเลกแรก พวกเขารั้งอยู่อันดับ 8 ของตารางด้วยผลงาน ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 7 นัด ยิงได้ 21 เสีย 26 มี18 คะแนน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport