นครปฐม ยูไนเต็ด โดนมิจฉาชีพอ้างชื่อตุ๋นขายเสื้อสโมสร

"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ประกาศเตือนภัยแฟนบอลอย่าหลงเชื่อ มีมิจฉาชีพแอบอ้างตุ๋นขายเสื้อสโมสร

หลังจากก่อนหน้านี้ สโมสรลำปาง เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างโลโก้ และชื่อสโมสรทักข้อความ เพื่อทำให้เกิดการเข้าใจผิดโอนเงินให้บุคคลที่แอบอ้างไปใช้ในการสั่งซื้อเสื้อสโมสรจนต้องออกมาประกาศให้แฟนบอลระวังอย่างได้หลงเชื่อ

ล่าสุดสโมสรในไทยลีก 1 อย่าง "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ก็โดนมิจฉาชีพแอบอ้างหลอกลวงผู้เสียหายว่า สามารถรับจองสินค้าของสโมสรได้ในราคาถูก จนมีผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินไปให้ ก่อให้เกิดความเสียหายแล้ว ทำให้ทางสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ต้องรีบออกมาประกาศเตือนผ่านทางแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสร ด้วยเนื้อหาข้อความดังนี้

"เตือนภัยกลุ่มมิจฉาชีพ หลอกเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของสโมสร อย่าหลงเชื่อ ขณะนี้มีมิจฉาชีพแอบอ้างเป็น ตัวแทนจำหน่ายสินค้าต่างๆของทางสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด หลอกลวงผู้เสียหาย ว่าสามารถรับจองสินค้าได้ในราคาถูก มีผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินไปให้ ก่อให้เกิดความเสียหายหลายส่วน โดยใช้บัญชีส่วนตัวเป็นบัญชีที่ใช้ในการโอน 919-7-05385-4 : ธนาคารทหารไทยธนชาต ชื่อบัญชี น.ส.จรุวรรณ บุญโรจน์ อย่าหลงเชื่อหรือทำธุรกรรมทางการเงินเด็ดขาด ขณะนี้ทาง "สโมสรฟุตบอล นครปฐม ยูไนเต็ด" ได้อยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐาน และแจ้งความดำเนินคดีผู้กระทำผิดตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป"


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook นครปฐม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport