ผลงานไม่ตามเป้า! "โค้ชเทกุ" แสดงสปิริตลากุนซือชลบุรีทางการ

มาโกโตะ เทกุระโมริ แสดงสปิริตลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี หลังไม่สามารถพาทีมให้ไปสู่เป้าหมายที่สโมสรวางเอาไว้ได้ โดย "ฉลามชล" วาง "โค้ชแบงค์" ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ คุมทีมขัดตาทัพ เตรียมบู๊ ท่าเรือ สุดสัปดาห์นี้

 เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ลาออกจากการเป็นกุนซือของทีมอย่างเป็นทางการ ทาง "ฉลามชล" ได้มอบหมายให้ "โค้ชแบงค์" ณัฐวุฒิ วิจิตรเวชการ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน คุมทีมชั่วคราว ก่อนเปิดบ้าน พบกับ การท่าเรือ เอฟซี 

 โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เข้ามาขอยุติบทบาทการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเกม รีโว คัพ 2023/24 รอบ 32 ทีม ที่ ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางมาพร้อมกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ชาวญี่ปุ่น เพื่อกล่าวอำลาผู้บริหาร และ นักเตะทุกคน ก่อนการฝึกซ้อมประจำ 

 เทกุระโมริ กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยผมเอง ผมต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่ให้ความร่วมมือในการฝึกซ้อม และ แข่งขัน ทำงานหนักร่วมกัน ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา การอำลาตำแหน่งของผมในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากการตัดสินใจของตัวผมเอง ไม่ได้เป็นปลด หรือให้ออกโดยสโมสร สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ เกิดขึ้นจากการตัดสินใจของผมเอง"

 การทำงานสำหรับผม ทุกงานต้องมีเป้าหมาย แต่หลังจากที่เราไม่สามารถทำงานให้บรรลุเป้าหมายได้ เราก็มีความจำเป็นที่จะต้องแสดงความรับผิดชอบในหน้าที่ และ สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด" ผมขอโทษทุกคนที่ไม่ได้อยู่ ไม่ได้ร่วมทำงาน ร่วมสู้ไปพร้อมกับทุกๆคนต่อ แต่ผมเชื่อมั่นว่าทุกคนมีศักยภาพ และ มีคุณภาพที่ดีเพียงพอ ที่จะก้าวข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่เป็นอยู่ในขณะนี้ มีผลงานที่ดีขึ้น, พัฒนาขึ้น และ ประสบความสำเร็จได้ ขอให้ทุกคนยังคงมุ่งมั่น และ สู้ต่อไป ขอบคุณครับ"

 สำหรับ มาโกโตะ เทกุระโมริ เข้ามารับงานเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอส สโมสี ชลบุรี เอฟซี ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำผลงานในการคุมทัพ "ฉลามชล" ลงสนาม 12 นัด ในศึกไทยลีก ชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 6 มี 10 คะแนน รั้งอันดับที่ 15 ของตาราง ส่วน ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ พาทีมเข้ารอบ 32 ทีม ขณะที่ รีโว คัพ พาทีมเข้ารอบ 16 ทีม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport