เว็บไทยลีกขึ้นชื่อ "ซูกาโอะ คัมเบะ " นั่งกุนซือใหญ่คุมทัพสุโขทัย

เว็บทางการไทยลีก เผยชื่อ ซูกาโอะ คัมเบะ เป็นกุนซือของทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี แล้ว คาดเจ้าตัวจะประเดิมคุมทัพเปิดบ้านพบ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 25 พ.ย.นี้ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมรอการประกาศจากสโมสรต้นสังกัด แจ้งเป็นทางการอีกครั้ง

  หลังจากที่ "โค้ชชู" ชูศักดิ์ ศรีภูมิ ได้ลาออกไป ในช่วงผลงานย่ำแย่ แพ้ 3 เสมอ 1 นัด กระทั่งลาออกรับผิดชอบผลงาน เกมนัดที่ 5 ที่บุกแพ้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 จากนั้นทีมให้ ลักษณะ คำรื่น นั่งกุนซือรักษาการณ์ แทน มา 5 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัด 3 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร ชนะ การท่าเรือ เอฟซี  2-1 (ห ) , เสมอ นครปฐม ยูฯ 2-2 (ย ) , ชนะ ชลบุรีฯ 3-2 (ห )  


 ล่าสุด www.thaileague.co.th เว็บไซต์ทางการของการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ได้ปรากฎชื่อของ ซูกาโอะ คัมเบะ เป็นกุนซือคนใหม่ของทีมสุโขทัย เอฟซี แล้ว โดยก่อนเกมนัดที่ 11 ที่จะเปิดบ้านพบ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. 2566 เวลา 19.00 น. ทีม "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ได้แม่ทัพใหญ่คนใหม่ ที่จะเข้ามาเป็นกุนซือใหญ่แล้ว คือ ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือวัย 62 ปีชาวญี่ปุ่น มาคุมทัพ


 สำหรับ ซูกาโอะ คัมเบะ ผ่านงานในไทยมาช่ำชอง นับ 10 ปี โดยเริ่มต้นคุมทัพ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ปี 2013 ก่อนจะไปอยู่กับ เชียงใหม่ เอฟซี , อุบล ยูเอ็มที , หนองบัวพิชญ เอฟซี  ,ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ ระยอง เอฟซี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport