"นาบาส"บ่นอุบแข้งนครปฐมฯ เสียจุดโทษ 3 นัดติด รับมีผลต่อกำลังใจนักเตะ

อัคบาร์ นาบาส กุนซือใหญ่ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด รับการเสียจุดโทษแม้จะเป็นเรื่องจังหวะของฟุตบอล แต่ส่งผลในเรื่องของกำลังใจนักเตะ รับจากนี้ต้องมีสมาธิและระมัดระวังให้มากขึ้น

หลังจากที่ ทำสถิติ เสียจุดโทษ 3 นัดติดต่อกัน จากเกมนัดที่ 6-8 สำหรับ นครปฐม ยูไนเต็ด ทางกุนซือใหญ่ อย่าง อัคบาร์ นาบาส ถึงกับบ่น โดย 2 จาก 3 เกมหลังสุด ที่เสียจุดโทษนั้น ทีมมีผลงานแพ้ ไปด้วย แพ้ ตราด เอฟซี 3-4 (ย), แพ้ ลำพูน วอริเออร์ 0-2 (ย) ไม่รวมนัดที่ 7 ที่ ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 4-2 (ห ) โดยจาก 8 เกม นครปฐม ยูไนเต็ด โดนจุดโทษ ไปแล้วถึง 5 ครั้ง

 ล่าสุด อัคบาร์ นาบาส ออกมากล่าวว่า "แม้จะเป็นเรื่องของจังหวะฟุตบอลสำหรับการเสียจุดโทษ แต่หากเราเล่นอย่างระมัดระวัง ผู้ตัดสินไม่มีข้อแม้อะไรที่จะให้เราเสียจุดโทษให้คู่ต่อสู้ได้ อย่าลืมว่า การได้หรือเสียจุดโทษ ส่งผลต่อเรื่องกำลังใจ หลายหนทีเดียว ที่เห็นทีมที่ได้จุดโทษ จะเป็นผู้ชนะเมื่อจบเกม และทีมที่เสียจุดโทษ จะเดินออกจากสนามในฐานะผู้แพ้ เราต้องระมัดระวังกันให้มากขึ้นกับจังหวะการทำฟาวล์ ให้มากขึ้น" 

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป นครปฐม ยูไนเต็ด ทำศึก ฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ 2023/24 รอบ 64 ทีม ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Facebook นครปฐม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport