"ปธ.สุโขทัย" เชื่อมั่นกอบกู้สถานการณ์ทีมได้แน่ ย้ำนักเตะไม่เสียขวัญ

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในศึก ไทยลีก 2023/2024 ที่สถานการณ์หลังผ่านเกมนัดที่ 7 ยังไม่สามารถหาจุดเปลี่ยน เก็บแต้ม เพื่อขยับหนีห่างโซนอันตรายได้

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยอมรับว่าสถานการณ์ของทีมตอนนี้อยู่ในจังหวะต้องกู้สถานการณ์ ทั้งโค้ช นักเตะที่ติวเข้มในแต่ละนัดที่ต้องแข่งขัน ทั้งนี้จากการพูดคุยกับนักเตะพวกเขายังขวัญกำลังใจดี ไม่มีเสียขวัญ และพร้อมสู้ในทุกเกมแข่งขันหลังจากนี้ เพื่อกอบกู้สถานการณ์ของทีมและทำให้แฟนบอลไม่ผิดหวัง

"ตอนนี้โค้ชได้เรียกนักเตะติวเข้มเป็นรายคน โดยเฉพาะศูนย์หน้าที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในการทำประตู และการเจอทีมใหญ่ๆที่ผ่านมา ถือเป็นบทเรียนที่พวกเขาต้องปรับปรุงและแก้ไข ดึงศักยภาพของนักเตะทุกคนออกมา เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้น แม้จะไม่ใช่งานง่าย แต่เชื่อว่าหลังจากผ่านครึ่งทางของเลกแรกแล้วอันดับของทีมจะดีขึ้น ซึ่งนักเตะทุกคนยังได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง"

ประธานค้างคาวไฟ กล่าวด้วยว่าสำหรับ โค้ชลัค -ลักษณะ คำรื่น เฮดโค้ช ถือเป็นคนที่ซัพพอร์ตทีมมาโดยตลอดและดูแลทีมมาต่อเนื่อง อีกทั้งเข้ากันได้ดีกับนักเตะในทีม ขณะที่การคุมทีมในฤดูกาลปัจจุบัน ถือว่าโค้ชลัคคุมทีมแบบเต็มตัวมาเพียง 1 นัดในเกมนัดที่ 7 ซึ่งเจอกับ ราชบุรี เอฟซี

เมื่อถามถึงเกมวันศุกร์ ที่ 27 ต.ค. ต้องเจอกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ถือเป็นเกมที่จะหาจุดเปลี่ยนหรือไม่ ประธานค้างคาวไฟ กล่าวว่า "ยอมรับว่าท่าเรือเป็นทีมใหญ่และมีแข็งแกร่ง ซึ่งเกมนี้โชคดีที่เราได้เล่นในบ้าน คาดว่าแฟนบอลจะเข้ามาให้กำลังเราจำนวนมาก ดังนั้นในเกมนี้เราต้องเล่นให้ได้ดีที่สุด"

"ผู้บริหารในทีมมีหน้าที่แก้ไขและปรับปรุงให้คะแนนของทีมดีขึ้นทุกวิถีทาง ขอกำลังใจจากแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์นักเตะ เพราะเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ทำให้ผิดหวัง"ประธานค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเกมนัดต่อไปของ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี จะเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. เวลา 20.00 น.


ที่มาของภาพ : สุโขทัย เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport