"เทกุ" รับเสียดายไม่สามารถพาทัพชลบุรีบุกชนะเชียงรายได้

มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ ชลบุรี เอฟซี รับเสียดายที่ทีมยังไม่สามารถปลดล็อกเก็บชัยชนะเหนือในรังของ "กว่างโซ้ง" ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นที่ 11 แต่ต้องชื่นชมในหัวใจนักสู้ของนัเตะทุกคนที่บุกคว้า 1 แต้มกลับบ้าได้ หวังในเกมบอลถ้วยจะเก็บชัยชนะให้แฟนได้สมใจ

 มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือชาวญี่ปุ่นของทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ออกมาเปิดเผยหลังจากที่บุกไปเก็บ1 คะแนน จากลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก1 ฤดูกาล 2023-2024 ไป 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า "เสียดายที่เป็นปีที่ 11 ที่ไม่สามารถมาเอาชนะเชียงรายในบ้านได้ สำหรับเชียงรายถือเป็นทีมที่เล่นในบ้านแล้วตอบสนองเสียงเชียร์แฟนๆ ได้ดีมาก หลังเพิ่งเปิดบ้านเสมอบุรีรัมย์มา ทำให้ยิ่งฮึกเหิมกว่าเดิม

 การที่เราจะบุกมาเอาชนะในจังหวะนี้ยิ่งเป็นเรื่องยาก แถมเราโดนนำไปก่อน ต้องชื่นชมลูกทีมมากๆ ที่ตามตีเสมอได้สำเร็จและคว้า 1 แต้มกลับมาฝากแฟนๆได้แม้ช่วงนี้เราจะไม่สามารถตอบแทนด้วย 3 แต้มให้แฟนๆ ในเกมหน้าเป็นโอกาสดี กับการกลับไปเล่นในบ้านเกมฟุตบอลถ้วย เราจะพยายามอย่างเต็มที่ อยากให้แฟนๆ มาเชียร์พวกเราที่สนามกันเยอะๆ นะครับ"

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอคัพ  ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 64 ทีม ในวันที่ 1 พ.ย. 2566 พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนาม ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport