ทุกอย่างดีแล้ว! ปาปาสเสียดายบุรีรัมย์ขาดแค่ความคมจบสกอร์

อาเธอร์ ปาปาส ชี้ ลูกทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำงานกันได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เกมเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เชื่อทุกอย่างกำลังจะกลับมา

 เบื้องหลังศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 เมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดสนามช้าง อารีนา เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไป  0-0 ส่งผลให้ "ปราสาทสายฟ้า" เก็บเพิ่ม 1 คะแนน ขยับไปมี 16 คะแนน จากการลงสนาม 8 นัด

 อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "อันดับแรกเกมนี้เรายังคงทำผลงานได้ดีในสนาม สิ่งที่เราทำคือดีทุกอย่าง ขาดอย่างเดียวคือการเอาบอลเข้าไปในตาข่าย ความรู้สึกในการเล่นของนักเตะทุกคนดีมาก ทีมมีการพัฒนาไปข้างหน้า และตอนนี้เพิ่มแข่งขันมาเพียงแค่ 8 เกมเท่านั้น เราไม่เสียประตูถึง 6 เกม แต่ยังไม่พอสำหรับเรา เราต้องการผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้

 เรายังคงมีปัญหาเดิม แต่ที่ผ่านมานักเตะทุกคนทำงานกันอย่างหนัก เชื่อว่าทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญแฟนบอลก็ยังคงสนับสนุนเรา เป้าหมายของเราคือการเป็นแชมป์ เราจะเป็นแชมป์ต่อไป จากการที่เราทำงานกันอย่างหนัก"

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะมีคิวเปิด ช้าง อารีนา รับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกฟุตบอลช้างเอฟเอคัพ 2023-24 รอบ 64 ทีม ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport