มั่นใจทีมกลับมาได้! "กาม่า" เผยถึงอนาคตคุมทีมหลัง ลำพูน จมบ๊วยไทยลีก

อเล็กซานเดร กามา ตอบแล้ว ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงที่ลำพูน วอริเออร์ ก็พร้อมน้อมรับการตัดสินใจของบอร์ดบริหาร แต่ลึกๆยังมั่นใจว่า "ราชันโคขาว" มีดีและจะกลับมาได้

หลังเกมไทยลีก2023-24 ที่ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ บุกแพ้ บีจี ปทุม 0-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ก.ย.66 ทำให้ลงเล่นไป 6 เกม แพ้ ถึง 5 ชนะนัดเดียว จมบ๊วยของตารางคะแนน ผู้สื่อข่าวถามว่าสถานการณ์ตอนนี้หลายคนคาดการณ์อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเก้าอี้กุนซือหรือเปล่า แล้วโค้ชกามาคิดอย่างไรกับผลงานที่เกิดขึ้น 

กุนซือแซมบ้าตอบว่า "ยอมรับว่าอันดับของลำพูนตอนนี้เป็นตำแหน่งที่ไม่ดี ไม่พอใจกับผลงานในตอนนี้ แต่ว่ากดดันไหมในเรื่องตำแหน่งที่ทำอยู่ บอกเลยว่าไม่กดดัน เพราะชีวิตการเป็นโค้ชจุดนี้ผมเข้าใจ มืออาชีพมากพอ ถ้าวันนึงบอร์ดบริหารจะปลดผม ผมก็ยอมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่ลึกๆยังมั่นใจว่าลำพูนมีดีและจะกลับมาได้"

"ผมไม่อยากให้มองแค่ผลลัพท์ที่เกิดขึ้น เกมนี้ผลงานของลำพูนทุกคนเล่นได้ดี เราคอลโทรลเกมได้ เล่นได้ตามแท็คติก แต่ว่า เข้าใจ ไม่มีใครอยากแพ้ ถ้าจะมองแค่ผลการแข่งขันโดยไม่มองภาพรวมว่าลำพูนเล่นยังไง ผมก็เข้าใจได้ว่านี่คืองวิถีฟุตบอล ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไรก็รับได้ แต่อยากให้มองถึงภาพรวมว่าวันนี้เราทำได้ดีมากๆแล้ว"

โปรแกรมนัดต่อไปในไทยลีก2023-24 ลำพูน วอริเออร์ เปิดบ้านรับมือ ราชบุรี เอฟซี วันศุกร์ที่ 6 ต.ค.66 ที่ แม่กวง สเตเดียม เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : เพจLamphun Warriors
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport