"เชโปวิช" ซูเปอร์ซับสำรองยิง2จ่าย1! ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกวีก5

จบลงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขันไทยลีกสัปดาห์ที่ 5 และนี่คอเหล่โฉมหน้า 11 แข้งยอดเยี่ยม มาดูกันว่าแต่ละตำแหน่งมีใครบ้าง

ผู้รักษาประตู : ศุภวัฒน์ สีโนทัย (ตราด เอฟซี)

ศุภวัฒน์ ออกแรงเซฟชวยจังหวะสำคัญไว้ได้หลายต่อหลายครั้ง จนนำมาซึ่งชัยชนะแรกในซีซั่นนี้ของ ตราด เอฟซี ในเกมที่เปิดบานเฉือน การท่าเรือ 2-1

กองหลัง : จอร์จ ฟิลิปเป้ (ตราด เอฟซี)

ปราการหลังโปรตุเกส คือส่วนสำคัญที่ช่วย ตราด เอาชนะ การท่าเรือ ยืนคุมเกมรับให้กับทีมอย่างแข็งแกร่ง


กองหลัง : เอเวอร์ตัน (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

กัปตันแข้งเทพเก็บเกมรุก บีจี ปทุม อยู่หมัด โดยมีสถิติดวลกลางอากาศชนะ 4 ครั้ง บล็อกลูกยิงสำคัญอีก 1 ครั้ง ช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ เดอะ แรบบิท พร้อมคลีนชีต

กองหลัง : อาลี ซิสโซโก้ (ลำพูน วอริเออร์)

อาลี ซิสโซโก้ ทำ 1 ประตูในเกมที่ ลำพูน เปิดบ้านดับ เชียงราย 2-1 ส่วนด้านเกมรับก็เลานได้แข็งแกร่ง มีจังหวะดวลลูกกลางอากาศชนะ 2 ครั้ง พาทีมเก็บสามแต้มได้สำเร็จ

วิงแบ็กขวา : ธนาเสฎฐ์ สุจริต (ตราด เอฟซี)

ธนาเสฎฐ์ ใช้โอกาสยิงเดียวของตัวเองเปลี่ยนเป็นประตูช่วยให้ ตราด เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 2-1 ด้านเกมรับก็ทำได้ดีมีจังหวะแย่งบอลคืนได้ 8 ครั้ง ตัดบอลแลบล็อกลูกยิงสำคัญได้ 2 ครั้ง


กองกลาง : ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

เจ้านิว มีส่วนร่วมกับทั้ง 2 ประตูที่ แบงค็อก ทุบ บีจี ปทุม โดยเป็นการทำ 1 แอสซิสต์ช่วย แข้งเทพ คว้าสามแต้มขยับรั้งจ่าฝูงไทยลีก

กองกลาง : อิรฟาน ดอเลาะ (อุทัยธานี เอฟซี)

โชว์ฟอร์มเด่นทั้งเกมรุก และเกมรับ คุมแดนกลางให้ อุทัยธานี สู้กับ ราชบุรี อย่างแข็งแกร่งเข้าปะทะชนะ 2 ครั้ง แย่งบอลคืนได้ 11 ครั้ง และนั่นนำมาซึ่งชัยชนะนัดแรกในซีซั่นของ ช้างป่าห้วยขาแข้ง 


วิงแบ็กซ้าย : ถวิล บุตรสมบัติ (ขอนแก่น ยูไนเต็ด)

ด้วยผลงาน 2 ประตูของ ถวิล บุตรสมบัติ ช่วยให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ พีที ประจวบ 4-3 ส่ง จงอางผยอง คว้าชัยชนะนัดแรกของซีซั่นได้สำเร็จ


กองหน้า : ลอนซาน่า ดุมบูย่า (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

ในเกมที่ บุรีรัมย์ บุกมาเฉือนเอาชนะ โปลิศ เทโรฯ 2-1 ดุมบูย่า หัวหอกชาวกินีคือคนทำคนเดียวสองประตูในเกมนี้ช่วย ปราสาทสายฟ้า เก็บสามแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ


กองหน้า : วิลเล่น โมต้า (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

โชว์ฟอร์โดดเด่น บู๊กับแนวรับ บีจี ตลอดทั้งเกม ก่อนจะทำคนเดียว 2 ประตูช่วย แข้งเทพ เปิดบ้านอัด เดอะ แรบบิท 2-0 คว้าสามแต้มพร้อมขึ้นรั้งจ่าฝูง


กองหน้า : สเตฟาน เชโปวิช (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

สเตฟาน เชโปวิช สวมบทซูเปอร์ซับ ลงมาโขก 2 เม็ดท้ายเกม บวกอีกแอสซิสต์ให้ เมืองทองฯ ที่ให้โค้ชอุทัย บุญเหมาะ และทีมงานคุมชั่วคราว พลิกสถานการณ์แซง นครปฐมฯ สุดดราม่า 3-1 คว้าสามแต้มแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport