ปาปาสรับยังไม่ปลื้มผลงานทีมเร่งแก้ไขข้อบกพร่อมก่อนบู๊แบงค็อกฯ

อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ปลื้มผลงาน ไม่ขอพูดเรื่องจ่าฝูงและการเจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ใน เกมหน้า ขอนำข้อผิดพลาดในเกมนี้ไปแก้ไขก่อน และเตรียมผลงานให้ดีที่สุด

  อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยหลังจบเกมไทยลีก 1 บุกไปชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี 2-1 ว่า "เกมวันนี้เป็นเกมที่ยากมาก เพราะเราลงสนามเล่นด้วยความกดดัน เราน่าจะทำผลงานออกมาได้ดีกว่านี้ ทั้งเรื่องของการครองบอล และการออกบอลไปในพื้นที่ด้านหน้า เราคงต้องกลับไปปรับปรุงในข้อผิดพลาดเหล่านี้ เพื่อให้เกมต่อๆไป ผลงานน่าจะออกมาดีกว่านี้ 

 ส่วนเรื่องการส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามนั้น เด็กพวกนี้ก้าวข้ามผ่านการเล่นฟุตบอลแบบอะคาเดมี่มาแล้ว พวกเขาสามารถเป็นผู้เล่นระดับอาชีพ ต้องมีการเตรียมตัวให้พร้อมตลอด และต้องเรียนรู้การเล่นกันต่อไป

 ขณะที่เรื่องการขึ้นจ่าฝูง มันยังเร็วเกินไปที่จะเอ่ยถึงเรื่องนี้ เรายังต้องทำงานหนักกันต่อไป ส่วนเกมหน้ากับทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เช่นกัน เราจะยังไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เราขอโฟกัสที่เกมนี้วิเคราะห์แก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้น และไปเตรียมความพร้อมนักเตะของเราให้พร้อมที่สุด " 

 สำหรับเกมต่อไปศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล  2023/24 นัดที่ 6 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะยกทัพไปเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามทรู สเตเดี้ยม ในวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport