"โค้ชอั๋น" พอใจการท่าเรือยังไร้พ่าย รับยังมีจุดอ่อนต้องปรับแก้อีกเยอะ

ภายหลังจากที่การท่าเรือ เอฟซี บุกไปเอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-1 ในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พลพรรค "สิงห์เจ้าท่า" เก็บเพิ่มเป็น 7 แต้ม รักษาสถิติยังไม่แพ้ใคร ขยับขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของตารางคะแนนเรียบร้อย

ล่าสุด "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือคู่ของการท่าเรือ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "เป็นเกมที่สู้กันสนุก เมืองทองเขาเป็นทีมที่ดีอยู่แล้ว ยิ่งเรามาเยือนเขาในบ้าน มันเป็นเกมที่ยากลำบาก ก็ต้องชื่นชมน้องๆทุกคนที่ช่วยกัน ที่กลับมาเก็บ 3 แต้มได้ ก่อนที่จะพักเบรกฟีฟ่าเดย์ เราทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ยังมีสิ่งที่ต้องแก้ไขอีกเยอะครับ"

"อย่างไรก็ตามจริง ๆ แล้วเรานำก่อน 1-0 จากนั้นเราก็ช็อตไปดื้อ ๆ ทำให้ทีมโดนตีเสมอ จากนั้นเราก็ต้องเปลี่ยนแท็กติกใหม่ เพื่อให้เกมดีขึ้น ก็ต้องชมน้อง ๆ ที่ลงไปแล้วทำได้ตามแท็กติก ทำได้ตามที่ซ้อมครับ ส่วนในรายของ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ก็ไม่ได้เจ็บเยอะ เราก็ไม่อยากเสี่ยงให้เขาพักดีกว่าครับ" เฮดโค้ชวัย 44 ปี กล่าวปิดท้าย

สำหรับการท่าเรือ เอฟซี จะกลับมาลงเตะอีกครั้งช่วงหลังปฏิทินฟีฟ่าเดย์ โดยเตรียมเปิดบ้านรับมือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ย.2566 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True Visions NOW และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport