แดร์เลย์ ผนึก ซามูเอล โรซ่า ซัลโวให้พีที ประจวบฯเปิดรังดวลนครปฐม

"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่ยังไม่แพ้ใคร แดร์เลย์-ซามูเอล โรซ่า จับคู่หน้าเปิดบ้านดวล "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่ฟอร์มฮอตที่รอเช็กฟิต ทาคุ อิโตะ เจอกันสถิติสูสี ในศึกไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

พีที ประจวบ เอฟซี - นครปฐม ยูไนเต็ด

   การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 3 ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค.2566 ที่สามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่มี 4 แต้มจาก 2 นัด เปิดบ้านรับมือ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่ที่มี 4 แต้มจาก 2 นัด ถ่ายทอดสด 3 ช่องทาง AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือขัดตาทัพ พีที ประจวบ เอฟซี เกมล่าสุดบุกเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-0 นัดนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน แกนหลักยังคงใช้ แอตรอน ติราบาซี่ แนวรับบราซิเลี่ยนที่จะได้ยืนเป็นตัวหลัก ส่วน นัสตพล มาลาพันธ์ และ นพพล พลคำ ที่จะได้กลับมาลุ้นลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง ขณะที่คู่หน้าเป็นคู่ไหนไปไม่ได้เลย นั่นคือ แดร์เลย์ กับ ซามูเอล โรซ่า นำทัพ 

 อัคบาร์ นาวาส กุนซือ นครปฐม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกชนะ ราชบุรี เอฟซี 1-0 เกมนี้ยังต้องลุ้นเช็กฟิต ทาคุ อิโตะ ตัวรุกญี่ปุ่นที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง คาดว่าน่าจะกลับมาเป็น 1 ตัวจริงได้เหมือนเดิม ขณะที่ อเมียราลี เชอจินี่ แนวรับอิหร่าน , จิตปัญญา ทิสุด , เลสลี อาโบรห์ และ อาทิตย์ เบิร์ก ยังพร้อมเป็น 11 ตัวจริง ส่วน "กัปตันช้าง"กฤษดา วงษ์แก้ว ยังเป็นสำรอง ขณะที่ ซามูเอล เอ็นนามานี ศูนย์หน้าไนจีเรียยังอยู่ในขั้นตอนการเรียกความฟิต     

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม 6 นัด , พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ 3 นัด , เสมอ 1 นัด , นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 2 นัด , พีที ประจวบ เอฟซี ยิงได้ 6 ประตู , นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 7 ประตู , ผลงานการเจอกันในบ้าน พีที ประจวบ เอฟซี 3 นัด , พีที ประจวบ ชนะ เอฟซี 2 นัด , เสมอ 0 นัด , นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด , พีที ประจวบ เอฟซี ยิงได้ 2 ประตู , นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport