15วันต้องมีคำตอบ! ตัวแทนอีสาน ยูไนเต็ดบุกส.บอลฯร้องถามถึงสิทธิ์ทำทีม

"เฮียติ่ง" ชัยกร ชัยมงคลยศ ตัวแทน อีสาน ยูไนเต็ด ยื่นหนังสือทวงถามความชัดเจนกับ ส.บอลฯ ถึงสิทธิ์ทำทีม บอกให้เวลา 15 วัน ต้องสรุปให้ทราบแล้วจะเอายังไง เป้าแรกคือต้องกลับไปอยู่ไทยลีกตามคำสั่งศาล ถ้าไม่ได้ก็มาคุยกันอีกทีได้

 จากกรณีที่ศาลปกครองสูงสุด ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด ได้สิทธิ์การทำทีมคืนจาก ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆว่า อีสาน ยูไนเต็ด จะกลับมาลงเล่นซีซั่นไหน และจะเริ่มต้นในลีกไหน ไทยลีก1 ได้เลยหรือไม่ 

 ล่าสุด "เฮียติ่ง" ชัยกร ชัยมงคลยศ กรรมการผู้จัดการบริษัท อีสาน ยูไนเต็ด จำกัด ได้เดินทางมายื่นหนังสือทวงถามความชัดเจนในการส่งการแข่งขัน ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 โดยระบุว่า

 "หลังจากศาลมีคำพิพากษา เราได้ทำหนังสือทวงสิทธิ์มายังสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ บริษัท ไทยลีก จำกัด ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2565 เพื่อหวังว่าจะได้เข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาล 2023/24 แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ ไม่มีความคืบหน้าใดๆ"

 วัตถุประสงค์ที่มายื่นหนังสือเพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องรับทราบเจตนา และหวังว่าจะได้เจรจาพูดคุยกันในเร็วๆนี้ เพื่อเตรียมการสำหรับการแข่งขันฤดูกาล 2024/25 ตอนนี้จะให้เวลา ส.บอล 15 วันในการตัดสินเรื่องนี้ เป้าหมายแรกคือปฎิบัติตามคำสั่งศาลนั่นคือสิทธิ์เดิมในไทยลีก1 ส่วนถ้าไม่ได้ ต้องมานั่งคุยหารือกันว่าจะทำอย่างไรต่อไป

 "ถ้าไม่ได้สิทธิ์ไทยลีก1 ก็ต้องมาคุยกันว่าอีสาน ยูไนเต็ด จะต้องไปอยู่ลีกไหนครับ"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport