ตราด เอฟซี จับมือ VOLT เปิดตัวชุดแข่งลุยไทยลีก

น้องใหม่ไทยลีก 1 ตราด เอฟซี คลอดชุดแข่งสู้ศึกซีซั่น 2023/24 ได้แบรนด์ VOLT ช่วยสนับสนุน โดยชุดเหย้าแดง-น้ำเงินคงความเป็นอัตลักษณ์กลิ่นอายของสโมสร ส่วนชุดเยือนสีขาวสะอาดตา แถมมีชุดที่ 3 พืชทองคนเมืองตราดสีสับปะรดสีทองสวยสดงดงามด้วย

ทีมน้องใหม่หน้าเก่าจากย่านชายฝั่งทะเลทางภาคตะวันออกของประเทศไทยอย่างทัพ "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ที่สามารถจบด้วยการเป็นรองแชมป์ในศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา คว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของเมืองไทยได้อีกครั้ง หลังครั้งสุดท้ายที่โลดแล่นไทยลีก 1 คือซีซั่น 2020/21 ก่อนจะร่วงตกชั้นเพราะจบอันดับ 15 ของตาราง

ล่าสุด ตราด เอฟซี ได้อวดโฉมชุดแข่งขันใหม่ทั้งแบบเหย้า และแบบเยือน ออกมาเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2023/24 โดยได้แบรนด์ VOLT เข้ามาเป็นผู้สนับสนุน พร้อมกับเปิดตัวออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 ชุดประกอบด้วย ชุดเหย้า, ชุดเยือน รวมไปถึงชุดที่ 3 อีกด้วย

โดยชุด HOME (สีแดง) เสื้อเหย้าของสโมสรตราด เอฟซี คงอยู่ซึ่งกลิ่นอายของสโมสรฯ พร้อมกันไปกับการยกระดับเพื่อเน้นย้ำซึ่งอัตลักษณ์ไปในทิศทางที่ชัดเจนขึ้น ด้วยสีของสโมสรฯ แดงและน้ำเงิน ให้ความเป็นตราด เอฟซี ถ่ายทอดลงบนผืนผ้าชุดแข่งขันเหย้าตัวนี้ 

ด้านชุด AWAY (สีขาว) เสื้อเยือนของสโมสร ตราด เอฟซี เสื้อแข่งขันสีขาวสะอาดตา ดูเรียบแต่มีเอกลักษณ์เต็มเปี่ยมเหมาะสมกับช้างขาวเจ้าเกาะ ประดับด้วยการเติมแต่งสีน้ำเงินแดง คงความเป็นอัตลักษณ์ ของสโมสรไว้ได้เป็นอย่างดี

ในส่วนชุด THIRD (สีเหลือง) : เสื้อตัวที่สาม ถูกออกแบบและพัฒนาจากของดีขึ้นชื่อประจำจังหวัด พืชทองของคนเมืองตราด ซึ่งได้แก่สับปะรดสีทอง เติมแต่งลูกเล่นด้วยลวดลายสับปะรดบนผืนผ้า ประกอบขึ้นเป็นเสื้อแข่งขัน เพื่อเป็นตัวแทนของ ตราด เอฟซี

ทั้งนี้ ชุดเกราะของทัพ "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ได้ออกแบบมาด้วยเทคโนโลยี ที่ผ่านการสร้างสรรค์ และพัฒนา เพื่อกำหนดตัวตนของ Free Surface ช่วยให้นักกีฬาทำการแข่งขันได้ด้วย สมรรถภาพสูงสุด ในเงื่อนไขทางการภาพต่างๆ จากวัสดุที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันจากห้องแล็บ ในส่วนของรายละเอียดราคา และการวางจำหน่าย จะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

สำหรับ ตราด เอฟซี จะลงเตะนัดเปิดสนามในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 ทำศึก "ดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออก" เปิดบ้านปะทะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.2566 ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True visions (True visions NOW) และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : TRAT FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport