ดูโอโค้ชประจวบฯลั่นขอเป็นผู้ท้าชิงทุกถ้วยในซีซั่นใหม่นี้

ดูโอโค้ชประจวบฯลั่นขอเป็นผู้ท้าชิงทุกถ้วยในซีซั่นใหม่นี้
วัง-โอ่งล็อกเป้า! ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ควงดุสิต เฉลิมแสน ลั่นเป้าชัดประจวบขอเป็นผู้ท้าชิงทุกถ้วยในซีซั่น 2023/24 มั่นใจปรีซีซั่นเตรียมทีมมาดี แข้งไทย-นอกปรับจูนพร้อมลุยเต็มอัตราศึก เชื่อปีนี้ดีกว่าฤดูกาลก่อนแน่นอน

หลังจากที่ทัพ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23 ที่ผ่านมา ด้วยการจบอันดับ 11 ของตาราง เก็บไป 35 แต้ม จาก 30 นัด ห่างจากทีมที่ตกชั้นอันดับ 14 เพียงแค่ 6 แต้ม แถมพวกเขาเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดในลีกเป็นอันดับที่ 3 (30 นัด เสีย 51 ลูก) อีกด้วย 

ล่าสุด "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเจตนารมณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรแล้วว่า "ในปีนี้เราได้พูดคุยกันถึงสไตล์การเล่น กันก่อน แล้วก็ได้นักเตะทั้งไทยและต่างชาติมาเติมเต็ม ตอนนี้เรายังมีเวลาที่ปรับจูนทีมเพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่สโมสรวางไว้ให้สำเร็จ รวมไปถึงการขอเป็นผู้ท้าชิงทุกถ้วยในประเทศไทยในปีนี้"

ขณะเดียวกันทาง "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ประธานเทคนิคของสโมสรฯ ก็ได้กล่าวเสริมต่ออีกว่า "จุดเด่นของประจวบคือ เรามีเวลาเตรียมทีมที่ดี เชื่อมั่นว่าเป้าหมายที่วางไว้ให้ประสบความสำเร็จให้ได้"

สำหรับพีที ประจวบ เอฟซี มีโปรแกรมลงเตะนัดเปิดสนามในศึกไทยลีก 2023/24 เปิดรังดวลกับ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค.2566 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม จ.ประจวบคีรีขันธ์ เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดผ่านทาง AIS PLAY, True visions (True visions NOW) และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : PT Prachuap FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport