พีที ประจวบฯทุ่มงบ 80 ล้านลุยซีซั่นใหม่ -"โค้ชวัง" กร้าวปีนี้ขอลุ้นทุกถ้วย

"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวทีมลุยฤดูกาลใหม่แล้ว วางงบสู้ศึก 80 ล้านบาท วางเป้าขออยู่โซนบนของตารางให้ได้ ขณะที่ "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล ชี้ทุกคนทำงานหนัก เชื่อว่าสู้ได้ทุกทีม และมีลุ้นทุกถ้วยแชมป์

 สโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ในศึกไทยลีก1 จัดแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เพื่อสู้ศึกไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 ที่ริมอ่าวสะพานสราญวิถี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 66 โดยมี "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรัตน์ ประธานสโมสร พร้อมด้วยบรรดาผู้สนับสนุนสโมสร,แขกวีไอพี ภายในจังหวัดและบรรดาแฟนคลับของสโมสร ร่วมงานอย่างคึกคัก

 โดยภายในงานได้มีการจัดซุ้มอาหารและเครื่องดื่มบริการกับแฟนบอลและการเปิดจำหน่ายชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่อีกด้วย  นอกจากนี้มีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ภายใต้แบรนด์ "โวลล์ " การเปิดตัวตัวผู้เล่นทั้งเก่าใหม่รวมถึงทีมงานผู้ฝึกสอนอีกด้วย

 ทั้งนี้ทาง"นายกเกียร์" พีที ประจวบ เอฟซี  เปิดเผยว่า" ปีนี้ถือว่าเป็นอีกปีที่เรามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นพอสมควร ผลงานที่ผ่านมาแชมป์เราเคยเป็นมาแล้วในบอลถ้วยโซนบนของตารางเราก็อยู่มาแล้วหรือโซนล่างเราก็ผ่านมาแล้ว  ดังนั้นเราเรียนรู้มาหมดแล้วปีนี้เราหวังที่จะอยู่โซนบนของตารางให้ได้ติดท็อปไฟว์ ถือว่าโอเค ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่าในปีนี้ทาง พีที ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรพร้อมสนับสนุนด้วยยอดเงิน  80 ล้านบาท 

 ด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล  กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวว่า "ทีมงานทุกคนพยายามทำงานหนักร่วมกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมพร้อมที่สุด ตอนนี้ผมว่าเราพร้อมแล้วที่จะลงเล่นและยืนยันจะทำให้ดีที่สุดจะพยายามทำให้ได้ตามเป้าหมายที่ได้รับมาและเชื่อว่าปีนี้เราสู้ได้ทุกทีมและเชื่อว่าลุ้นได้ทุกถ้วยแน่ฝากแฟนบอลชาวประจวบฯเป็นกำลังใจเชียร์ด้วย"

 ส่วน "เอี้ยง"นัสตพล มาลาพันธ์ กัปตันทีมได้กล่าว่า "ปีนี้ผมว่าเราพร้อมมากผู้เล่นทุกคนมีความกระหายเป้าหมายอาจจะดูสูงและยากแต่หากเราสู้ไปด้วยกับผมเชื่อว่าเราทำได้ ส่วนตัวผมเองจะทำให้ดีกว่าเดิม ฝากแฟนๆพี่น้องชาวประจวบฯมาร่วมเชียร์พวกเราด้วย"

 สำหรับทีมประจวบ เอฟซี จะมีโปรแกรมการแข่งขันงขันไทยลีกนัดแรกของฤดูกาล 2023/24 วันที่ 13 ส.ค. 2566 เปิดบ้าน สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี  เวลา17.30 น.



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport