"โค้ชอู๊ด" เผยนายด่านโปลิศ เทโร พร้อมเซฟแล้วปีนี้

"โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน เฮดโค้ชผู้รักษาประตูของทัพ "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึกไทยลีก 1 มั่นใจว่าฤดูกาลใหม่2023/24 ที่เริ่มแข่งขันวันที่ 11 ส.ค. นี้ในส่วนของรักษาประตูพร้อมแล้ว และเชื่อว่าตลอดทั้งฤดูกาลจะสามารถทำผลงานได้ดีเหมือนซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งมีส่วนช่วยให้ทีมจบด้วยอันดับ 7 ของตาราง

"ปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของผู้รักษาประตูโดยได้ตัว อุกฤษณ์ วงษ์มีมา เข้ามาเสริมอีกรายซึ่งก็ถือว่าเป็นผู้รักษาประตูที่เก๋าและมีประสบการณ์ที่ดีคนหนึ่งของเวทีไทยลีก ทดแทนผู้เล่นที่เสียไปอย่าง"ตี๋" สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่เจ็บยาว ซึ่งผมเชื่อว่าการเข้ามาของอุกฤษณ์ นั้นจะมีส่วนสำคัญกับการสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลใหม่นี้อย่างแน่นอน ตอนนี้เขาซ้อมหนักมาก เราทำงานร่วมกันปรับส่วนที่ยังขาดเติ่มส่วนที่ทำให้ดีขึ้น ตอนนี้ผมว่าเขาพร้อมมากที่จะช่วยทีม รวมถึงนายดาวดาวรุ่งของเราอีก 2 รายอย่าง"โอม" ศรุฒ  ณะศรี  และ"อุ้ม" ณัฐภัทร มากท้วม ที่พร้อมจะลงสนามแล้วเช่นกัน"

สำหรับทีมโปลิศ เทโร เอฟซี จะมีคิวลงสนามไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 นัดแรกเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมเต็งอย่าง"เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : โปลิศ เทโร เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport