เมืองทองฯ เสริมรายที่ 6 ปิดดีลคว้า สเตฟาน เชโปวิช หอกทีมชาติเซอร์เบียล่าตาข่าย

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด เสริมหนักรายที่ 6 ประกาศปิดดีลคว้า สเตฟาน เชโปวิช หัวหอกดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย ร่วมทัพทางการ ช่วยซัลโวตาข่ายให้ทัพ "กิเลนผยอง" ล่าโทรฟี่แชมป์ซีซั่นใหม่ 2023/24 ที่จะเปิดฉากเดือน ส.ค.นี้

 หลังจากที่เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยตัว เฮนรี่ อานิเยร์ กองหน้าดีกรีทีมชาติเอสโตเนีย ที่อยู่รับใช้สโมสรมาเป็นเวลา 1 ฤดูกาลครึ่งหลังจากหมดสัญญา ทำให้พลพรรค "กิเลนผยอง" ได้ทำการเฟ้นหาหัวหอกคนใหม่ที่เหมาะสมในการดึงตัวมาร่วมล่าตาข่ายในถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม แทน เพื่อร่วมล่าความสำเร็จในฤดูกาลใหม่ 2023/24

  ล่าสุด อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ประกาศปิดดีลคว้าตัว สเตฟาน เชโปวิช ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย มาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยเจ้าตัวได้เดินทางถึงเมืองไทยและทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันที ซึ่งถือเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 6 ของ "กิเลนผยอง" สำหรับเตรียมสู้ศึกในฤดูกาล 2023/24 ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

 โดยก่อนหน้านี้เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เสริมทัพไปแล้ว 5 รายประกอบด้วย ทริสต็อง โด, ณัฐวัฒน์ โทบ้านซ้ง, สุวิทย์ ไปพรมราช, ฌอง-โคล้ด บีลลง และ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร เข้ามาเสริมทีม ทว่ายังเหลือโควตาต่างชาติที่ต้องเพิ่มเติ่มความแข็งแกร่งก่อนจะคว้า "เชโปวิช" ในที่สุด

  สำหรับ สเตฟาน เชโปวิช เกิดวันที่ 10 ม.ค.2533 ปัจจุบันวัย 33 ปี เจ้าของส่วนสูง 187 เซนติเมตร เคยเล่นให้สโมสรดังของยุโรป มาแล้วหลายทีม อาทิ ซามพ์โดเรีย (อิตาลี), คลับ บรูกก์ (เบลเยียม), สปอร์ติ้ง คิฆอน, เกตาเฟ่, มาลาก้า (สเปน) และ กลาสโกว เซลติก (สกอตแลนด์) โดยบริสเบน โรร์ ทีมในลีกออสเตรเลีย เป็นทีมล่าสุดก่อนจะย้ายมาล่าตาข่ายกับ "กิเลนผยอง"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport