เสริมแล้ว 4 คน!ราชบุรีเปิดตัว "อดิศร-ศิวกร" แพ็คคู่เข้ารังเมืองโอ่งทางการ

อีกหนึ่งทีมดังของลีกสูงสุดของเมืองไทยอย่างพลพรรค "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่ก่อนหน้านี้เสริมทัพเข้ามาแล้ว 2 คนคือ กรวิชญ์ ทะสา กองหน้าวัย 23 ปี ที่ย้ายมาจากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และอัลวิน ฟอร์เตส แนวรุกชาวเนเธอร์แลนด์ ที่ปล่อยให้หนองบัว พิชญ เอฟซี ยืมตัวกลับมาสู่ถิ่นดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค อีกครั้ง

ล่าสุด "เสี่ยฟลุ๊ค" ธนวัชร์ นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรี เอฟซี จัดให้สาวกแดนเมืองโอ่งมังกร ด้วยการเปิดตัว 2 นักเตะใหม่ป้ายแดงมากประสบการณ์นั่นคือ อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังวัย 29 ปี และ ศิวกร จักขุประสาท กองกลางวัย 31 ปี ซึ่งถือเป็นการเสริมทัพเข้ามาแล้วถึง 4 คนเพื่อ เตรียมสู้ศึกในฤดูกาลใหม่ 2023-24

สำหรับ อดิศร  พรหมรักษ์ ย้ายมาจากหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่จะสวมเสื้อเบอร์ 15 กล่าวว่า "ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับสโมสรราชบุรี เอฟซี  มีความตื่นเต้น และความท้าทายใหม่สำหรับตัวผม  เป้าหมายของผม ผมจะพัฒนาตัวเองตลอดเวลา จะทำผลงานในสนามให้ดีที่สุด จะปรับการเล่นกับทีมและเพื่อนร่วมทีมให้สุดความสามารถ และหวังจะพาทีมราชบุรี ติดอันดับ 1 ใน 5 ของฤดูกาลนี้"

ขณะที่ ศิวกร จักขุประสาท ที่ย้ายมาจากการท่าเรือ เอฟซี และจะสวมเสื้อเบอร์ 16 เปิดเผยเช่นกันว่า " ผมรู้สักตื่นเต้นและยินดีที่ได้เข้ามาเป็นครอบครัวราชันมังกร เพราะทีมมีการฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่ และคิดว่าทีมน่าจะประสบความสำเร็จในปีนี้ เป้าหมายของผม ผมอยากพาทีมติดอันดับ 1 ใน 4 ของฤดูกาลนี้ และผมเชื่อมั่นว่าจะเป็นปีที่ดีสำหรับตัวผม สำหรับ ราชบุรี และแฟนๆแน่นอน "


ที่มาของภาพ : Ratchaburi FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport