ปิดฉาก 1 ปีครึ่ง! เยสเปอร์ นีโฮล์ม อำลาเมืองทอง ถึงเวลาออกไปผจญภัยครั้งใหม่

หลังจากที่เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองไทย 4 สมัย ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลังจบฤดูกาล 2022-23 โดยก่อนหน้านี้ได้ปล่อยตัวแข้งต่างชาติที่หมดสัญญากับทีมทั้ง ลูคัส โฮช่า กองหลังชาวบราซิล และเฮนรี่ อานิเยร์ กองหน้าทีมชาติเอสโตเนีย เพื่อปลูกถ่ายแข้งสายเลือดใหม่นำเข้าผู้เล่นเติมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในซีซั่นหน้า

ล่าสุด ทัพ "กิเลนผยอง" ได้แถลงขอขอบคุณอีกหนึ่งนักเตะที่จะต้องออกจากทีมไปนั่นคือ เยสเปอร์ นีโฮล์ม ปราการหลังดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ เป็นที่เรียบร้อย หลังอยู่รับใช้ถิ่นธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เป็นเวลา 1 ปีครึ่ง โดยสโมสรขอบคุณทุกความทุ่มเท และความมุ่งมั่นตลอดการรับใช้ทีม พร้อมกับขออวยพรให้ประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพฟุตบอลต่อไปในอนาคต

ขณะที่กองหลังวัย 29 ปี กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้มีโอกาสมาเล่นที่ไทยลีก ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมช่วยสโมสรที่ยิ่งใหญ่ของเมืองไทย ขอบคุณแฟนบอลกิเลนผยองที่ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีตลอด 1 ปีครึ่งที่ผ่านมา รวมทั้งกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยม ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช เพื่อนร่วมทีม และผู้ที่อยู่เบื้องหลังทุกคน ผมขอบคุณทุกคนจริง ๆ"

"สุดท้ายนี้ผมภูมิใจกับเวลาของผมที่เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ตอนนี้ถึงเวลาสำหรับผมที่จะต้องออกไปผจญภัยครั้งใหม่ ขอให้ทุกคนที่เมืองทอง ยูไนเต็ดโชคดี และประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาลต่อไป ขอบคุณมาก ๆ ครับ"

สำหรับ เยสเปอร์ นีโฮล์ม แนวรับลูกครึ่งฟิลิปปินส์-สวีเดน ย้ายมาร่วมทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด ในฐานะนักเตะโควต้าอาเซียน เมื่อวันที่ 28 ธ.ค.2564 เพื่อลุยศึกไทยลีก 2021-22 ช่วงเลกสอง โดยเจ้าตัวลงสนามให้กับทัพ "กิเลนผยอง" ตลอดช่วง 1 ปีครึ่งรวมทุกรายการไปทั้งหมด 34 นัด ทำไป 1 ประตู



ที่มาของภาพ : SIAMSPORT
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport