พีที ประจวบฯเตรียมฟ้องแดร์เลย์ผิดสัญญาหลังโผล่ซบลำพูน

ดูท่าจะบานปลายหลังมีภาพข่าว แดร์เลย์ ดาวยิงจาก ราชบุรี เอฟซี ไปเปิดตัวร่วมทัพ ลำพูน วอริเออร์ หลังก่อนหน้านี้ได้เซ็นร่วมทัพ พีที ประจวบ เอฟซีแล้ว โดยทางบอร์ดพีที ประจวบ เอฟซี ยันเตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขนาดเอเยนต์นักเตะยังไม่ทราบเรื่อง

 หลังจากสโมสรลำพูน วอริเออร์ จัดการปิดดีลสุดเซอร์ไพรส์ คว้าตัว แดร์เลย์ ดาวยิงจาก ราชบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย แต่ทว่ากลับมีข้อมูลสัญญาที่แสดงออกมาตามโซเชียลว่าศูนย์หน้าชาวบราซิล ได้ตกลงเซ็นสัญญากับทัพ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ไปในช่วงก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้มีประเด็นถกเถียงกันอยู่ในตอนนี้  

 ล่าสุด "บิ๊กหนุ่ม" ยุทธชัย ปริยวาที บอร์ดบริหารของสโมสรพีที ประจวบ เอฟซี ได้พูดถึงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า "ก่อนหน้านี้เราได้มีการคุยหรือเซ็นสัญญากับนักเตะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนหน้านี้เราแจ้งไปทางเอเยนต์แล้วเรียบร้อย พอปิดฤดูกาลแล้วเราก็โอเคว่าได้ตัวผู้เล่นคนนี้มา นักเตะโอเคไม่มีปัญหา แล้วอยู่ๆวันนี้ไปตรวจร่างกายและเปิดตัวผมก็งงเหมือนกัน และทางเอเยนต์โทรไปหานักเตะก็ไม่รับสายโทรศัพท์"

 "ในส่วนของข้อเสนอถือเป็นสัญญาอย่างหนึ่ง ตลอดเวลาที่เราทำทีมมาก็ใช้แบบนี้มาตลอด เวลาในการที่เราเซ็นญญานักเตะจากต่างประเทศ นี่ขนาดเป็นนักเตะที่เล่นอยู่ในประเทศไทย ไม่ได้อยู่ต่างประเทศ เราเซ็นตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ตอนยังไม่ได้ปิดฤดูกาล ส่วนตัวของเอเยนต์ ยังไม่รู้ว่านักเตะไปที่นั่นได้อย่างไร เอเยนต์บอกผมว่าถ้าเป็นแบบนี้ เอเยนต์จะฟ้องนักเตะเหมือนกันเนื่องจากทำให้ชื่อเสียงของตัวเอเยนต์เสียหาย"

 "ในส่วนของการเปิดตัวนักเตะ ตอนแรกเอเยนต์เขาขอไว้ว่าให้ปิดฤดูกาลหรือแข่งเกมสุดท้ายจบก่อน แล้วค่อยเปิดตัว ขนาดจบฤดูกาลแล้วเรายังไม่ได้นัด เพราะตัวของนักเตะจะขอกลับบ้านที่บราซิล ก่อนแล้วค่อยกลับมาช่วงเดือน ก.ค.แทน  ฝ่ายทีมเราไม่ได้มีปัญหาอะไร จนมาวันนี้อยู่ไปเปิดตัวกับ ลำพูน วอรอเออร์ ขนาดเอเยนต์ยังไม่รู้เรื่องจนต้องไปเปิดดูในเพจของสโมสร"

 "สโมสรเราต้องฟ้อง เพราะมาเซ็นกับเราแล้ว อีกอย่างทีมเราได้แยกทางกับ คาราบูเอ้ ไปแล้ว เพราะว่าเราได้ แดร์เลย์ มาและเราได้วางแผนเกี่ยวกับโควต้านักเตะต่างชาติไว้หมดแล้ว ว่าจะเลือกใครบ้าง อีกทั้งเรายังต้องหากองหลังต่างชาติเข้ามาเพิ่มอีก 1 คน"

 "ในใบออฟเฟอร์มีลายเซ็นต์ของนักเตะชัดเจน วันที่ผมได้คุยกับเอเยนต์ กว่าจะจบใช้เวลาอยู่หลายชั่วโมง เพราะได้มีการต่อเรื่องค่าเหนื่อยกันคนละครึ่งทางและได้ตกลงทุกอย่างในรายละเอียดเรียบร้อย ถ้าผิดสัญญา เราต้องฟ้อง ซึ่งแบบนี้มันไม่ใช่ ผมก็งงเพราะเอเยนต์ยังไม่รู้เรื่องเหมือนกัน"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport