"เจริญศักดิ์" หวังงัดฝีเท้าโชว์ให้เต็มที่ในการซ้อมกับอุราวะ เรดส์

"เท่ห์-เจริญศักดิ์" ขอบคุณโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ ที่เลือกตนให้ไปซ้อมกับยอดทีมอุราวะถึงแดนปลาดิบ ยกบรรยากาศที่ไซตามะสุดยอด ลั่นเป้าเก็บเกี่ยวศาสตร์ลูกหนังที่อุราวะให้มากที่สุด พร้อมหวังงัดฝีเท้าให้เต็มที่เข้าตาแมวมอง

หลังจากที่ 3 นักเตะพระกาฬของเมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย วีระเทพ ป้อมพันธุ์, เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และเอกนิษฐ์ ปัญญา เตรียมที่จะเดินทางในช่วงวีกหน้าบินลัดฟ้าไปร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรอุราวะ เรดส์ ทีมพันธมิตรลูกหนังกิเลนผยอง ถึงประเทศญี่ปุ่น ราวๆ 2 สัปดาห์

ล่าสุด เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ตว่า "ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่เมืองทอง และขอบคุณผู้ใหญ่ทางอุราวะด้วยครับที่ได้ประสานงาน แล้วก็ทำให้เราได้คัดเลือกนักเตะของเราได้ไปซ้อมที่อุราวะในครั้งนี้"

ปีกจรวดวัย 25 ย่างเข้า 26 ปี ในวันที่ 18 พ.ค.นี้ กล่าวต่อไปว่า "ผมก็เคยได้มีโอกาสได้ไปสัมผัสมาแล้วที่อุราวะ ตอนไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งล่าสุดสมัยที่ผมเล่นให้กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งบรรยากาศดีมากๆ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่อาจจะหาไม่ได้อีกแล้วในการไปฝึกซ้อมครั้งนี้"

"ผมว่ามันค่อนข้างที่จะยาก และมันอยู่ในช่วงที่เขาก็ยังแข่งขันในลีกอยู่ ก็ยังคงโฟกัสในทีม ส่วนตัวผมก็จะพยายามจะไปเก็บประสบการณ์ให้ได้มากที่สุดครับ เพราะว่าที่นั่นก็มีแมวมองอยู่แล้ว เราต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่ เพราะว่าโอกาสไม่ได้มาบ่อยๆ และเป็นทีมที่เพิ่งคว้าแชมป์เปี้ยนส์ลีกมาแล้ว มันเป็นอะไรที่ดี ผมก็จะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อกลับมาช่วยทีมเมืองทองต่อไป" "เจ้าเท่ห์" กล่าวปิดท้าย



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport