พีที ประจวบฯกับ3 เกมสุดท้ายเพื่อโอกาสรอดตกชั้น

"ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่เวลานี้ อยู่อันดับที่ 11 ของตารางห่างโซนตกชั้น 3 อันดับและมีคะแนนดีกว่า ลำพูน วอร์ริเออร์ 2 แต้ม กับ 3 เกมสุดท้ายที่ขอเก็บชัยชนะได้ก็มีลุ้นรอดสูงขึ้นไป

 เวลานี้ พีที ประจวบ เอฟซี ลงแข่งไปแล้ว 27 เกม ชนะ 7 เสมอ 8 แพ้ 12 มี 29 แต้มเท่ากับ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี และ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด และมีแต้มห่างจาก ลำพูน วอร์ริเออร์ โซนตกชั้นที่ มี 27 แต้ม ทำให้ตอนนี้อะไรก็เกิดขึ้นกับอีก 1 ทีมที่ต้องหล่นลงไปเล่นในไทยลีก 2 

 ล่าสุด พีที ประจวบ เอฟซี ตกรอบรีโว่คัพ ที่แพ้ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ทำให้ตกรอบรองชนะเลิศไป ทำให้จำเป็นต้องโฟกัสเกมแค่ในลีกแล้ว และในโปรแกรม 3 นัดที่เหลือก็มีความเป็นไปได้ที่จะมีแต้มอยู่บ้างเหมือนกัน

 เกมแรกเปิดบ้านพบทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ตอนนี้การันตีที่ 2 ไปแล้ว และยังมีลุ้นชิงถ้วยเอฟเอ คัพ อีกนั้นหมายความว่าแข้งเทพ อาจจะมีการโรเตชั่นนักเตะได้เหมือนกัน ,เกมต่อมา ออกไปเยือนลำปาง เอฟซี ที่ตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่ใช่งานง่ายเหมือนกัน เพราะไปเยือนทีมที่ไม่ได้ลุ้นอะไรแล้วก็อาจจะมีพิษสงอะไรส่งท้ายแฟนๆที่ตามเชียร์มาก็ได้

 เกมสุดท้าย กลับมาในบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ที่เวลานี้นำประจวบอยู่ 4 แต้มด้วยกันถ้านัดสุดท้ายพวกเขาลอยลำรอดตกชั้นแล้ว ประจบก็อาจจะเล่นได้ง่ายขึ้นอีก ก็มีโอกาสเช่นกัน งานนี้ประจวบต้องห้ามพลาดเด็ดขาดต้องพยายามเก็บแต้มเพราะการอยู่ไทยลีก 1 ย่อมมีมูลค่าที่สูงกว่า ไทยลีก 2 อย่างแน่นอน

 สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป พีที ประจวบ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport