จากใจแข้งญี่ปุ่นไทยลีก การแข่งขันคือวิถีของมืออาชีพ

Soccer Digest สื่อของประเทศญี่ปุ่น ออกมาเผยบทสัมภาษณ์ของ ยุสุเกะ มารุฮาชิ แข้งกองหลังญี่ปุ่นวัย 32 ปี ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจากสโมสรฟุตบอล เซเรโซ่ โอซาก้า จนจบฤดูกาล ซึ่งฟุตบอลไทยลีกเหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 4 เกมก็จะหมดฤดูกาล เจ้าตัวออกมาพูดถึงอนาคตหลังการค้าแข้งฤดูกาลนี้ในเมืองไทยแล้วว่าจะต้องทำอย่างไรต่อ

ยุสุเกะ มารุฮาชิ แข้งกองหลังญี่ปุ่นวัย 32 ปี เปิดใจว่า "ผมยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรหลังจากจบฤดูกาลนี้ ผมอยากท้าทายตัวเองอีกหน่อยที่เมืองไทย แต่ผมก็อยากกลับไปโอซาก้าที่ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ และกลับไปเริ่มต้นกับเซเรโซ่"

"ในไทยลีกผมยังไม่ได้พิสูจน์ผลงานมากนักในฐานะนักเตะ ผมคิดจะพยายามต่อไป การกลับมาของ ชินจิ คางาวะ  และการหายบาดเจ็บของ ฮิโรชิ คิโยตาเกะ ผมจึงมีความปรารถนาอย่างมากที่จะร่วมเล่นกับเขาอีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในปี 2009" 

"แต่เมื่อกลับไปที่เซเรโซ่ ผมจะต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งกับ เรียวสุเกะ ยามานากะ และคนอื่นๆ แต่นั่นเป็นเรื่องของความเป็นมืออาชีพ ถ้าตัดสินใจกลับไป ผมไม่รู้ว่าบทสรุปจะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ ผมต้องการโฟกัสไปที่ผลงานในไทยลีกที่จะจบฤดูกาลภายในเดือนพฤษภาคม"

สำหรับ ยุสุเกะ มารุฮาชิ แข้งกองหลังญี่ปุ่นวัย 32 ปี ลงเล่นให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีกฤดูกาล 2022-23 ไปแล้วทั้งหมด 11 เกม  ออกสตาร์ทตัวจริง 10 เกม สำรอง 1 เกม ลงเล่นทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ๊ค,แบคซ้าย และ มิดฟิลด์ตัวรุกด้านกราบซ้าย


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport