อยากเท่ต้องใส่นาฬิกาแบบ"เจริญศักดิ์"โชว์โรเล็กซ์ สตาร์บัค

เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุก "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เริ่มเข้าสู่เส้นทางอาชีพลูกหนังมาตั้งแต่ปี 2016 จนมาถึงปัจจุบัน เดินหน้าเก็บหอมรอมริบจากการเล่นฟุตบอลอาชีพ ก่อนจะตัดสินใจซื้อในสิ่งของที่ปรารถนาได้สำเร็จเพื่อเป็นของขวัญแก่ตนเอง

  ล่าสุด "เจ้าเท่ห์"  เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ได้ลงภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว taejaroensak_11 อวดนาฬิกาใหม่ยี่ห้อโรเล็กซ์ สตาร์บัค (Rolex Submariner Date Starbucks 2022) ที่ราคา ณ ปัจจุบันทะลุเกินครึ่งล้านไปแล้ว โดยอยู่ที่ประมาณเรือนละ 608,000 บาทเลยทีเดียว

  สำหรับ ปีกตัวจี๊ดวัย 25 ปีเจ้าของส่วนสูง 168 เซนติเมตร เกิดเมื่อวันที่ 18 พ.ค.2540 ที่ จ.กาญจนบุรี โดยเติบโตในเส้นทางลูกหนังมาจากโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครปฐม ก่อนจะเริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพทีมแรกกับสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในฤดูกาล 2015

 กระทั่งปี 2018 "เจ้าเท่ห์" ย้ายไปร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด หรือ สมุทรปราการ ซิตี้ ในปัจจุบันก่อนจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนก้าวไปมีชื่อติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในยุคของ "อากิระ นิชิโนะ" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2 เมื่อปีที่ผ่านมา โดยลงสนามไป 1 นัดในเกมที่แพ้ มาเลเซีย 0-1 ที่ประเทศยูเออี

 หลังจากเป็นกำลังหลักให้กับ "เขี้ยวสมุทร" มาตั้งแต่ปี 2018 ลงสนามให้ทีมรวมทุกรายการไปทั้งสิ้น 92 เกม ทำไป 9 ประตู กับ 22 แอสซิสต์ ก็ต้องปิดฉาก 5 ปีกับสมุทรปราการ ซิตี้ และย้ายมาร่วมทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนเริ่มไทยลีก 2022-23 โดยตลอด 15 นัดเลกแรก เขาลงสนามไป 12 นัด ทำไป 2 ประตู ก่อนจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่นธันเดอร์ โดม สเตเดี้ยม เมื่อช่วงเลกที่สองที่ผ่านมา


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport