หนองบัวฯแพ้ไม่ได้เยือนถิ่นประจวบฯที่จัดชุดใหญ่บู๊หวังเฮในรัง

เกมหนีตายนรกแตก "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ขาด ฉัตรชัย บุตรพรหม นายด่านจอมเก๋าที่ยังบาดเจ็บเจอทีมเยือน "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่บังคับแพ้ไม่ได้ ต้องชนะสถานเดียว หากไม่ได้ 3 แต้ม โอกาสตายสูง ในศึกไทยลีกประจำวันที่ 8 เม.ย. 2566 เวลา 19.00 น. ช่อง AIS PLAY ยิงสด

พีที ประจวบ เอฟซี - หนองบัวพิชญ เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 26  ประจำวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. 2566 ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. เกมหนีตกชั้นสุดเดือด "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ ทีมอันดับ 13 ที่มี 24 แต้มจาก 25 นัด เปิดบ้านรับมือ "พญาไก่ชน" หนองบัวพิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 17 แต้มจาก 25 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY ผลงานที่พบกันในเลกแรก หนองบัวพิชญ เอฟซี ชนะ พีที ประจวบ เอฟซี 3-1 

 ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี  เกมล่าสุดบุกชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-0 ปลดล็อกชัยเกมแรกในรอบ 6 นัดของศึกไทยลีก อันดับขยับขึ้นไปอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยแต่ยังต้องลุ้นนัดต่อนัด หลังมีคะแนนนำหน้าโซนตกชั้นอยู่แค่แต้มเดียว ส่วนผลงานในบ้านที่สามอ่าว สเตเดียม แพ้มา 2 นัดติด ทั้งการแพ้ บุรีรัมย์ และ แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-1 เกมนี้ยังไม่มี ฉัตรชัย บุตรพรหม นายด่านมือหนึ่งที่ยังบาดเจ็บ ส่วน นัสตพล มาลาพันธ์ , ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ , ประสิทธิ จันทุม , ธนาสิทธิ์ ศิริผลา , เบรนเนอร์ และ ซามูเอล โรซ่า ยังพร้อมลุย 

 ธีระเวคิน สีหะวงษ์ กุนซือ หนองบัวพิชญ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-2 เป็นการแพ้ 3 นัดติดต่อกันแล้ว สถานการณ์อยู่ในอาการโคม่า มีคะแนนตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอย่าง พีที ประจวบ เอฟซี อยู่ 8 คะแนน เหลือ 5 นัดสุดท้าย สถานการณ์บังคับให้ต้องบุกไปเอา 3 คะแนนที่สามอ่าวให้ได้สถานเดียว เพื่อโอกาสในการต่อลมหายใจใน 4 เกมสุดท้ายที่เหลือ แต่หากเกมนี้ไม่มีคะแนนอีก จะทำให้ถูกทิ้งห่าง 11 คะแนน เหลือ 4 เกมสุดท้าย โอกาสรอดถือว่ายากมากๆแล้ว เกมนี้ไม่มี ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ โดยตัวความหวังอยู่ที่อัลวิน ฟอร์เตส , ปิยพล ผานิชกุล , ลีออน เจมส์ , อิสลาม บาทราน และ บาร์รอส ทาเดลี่ย์

 ผลงานการพบกันของทั้งสองทีมในศึกไทยลีกที่บ้าน พีที ประจวบ เอฟซี เจอกันครั้งเดียวเมื่อปีที่แล้ว ปี2021-22 พีที ประจวบ เอฟซี แพ้ หนองบัวพิชญ เอฟซี 2-3


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport