ลำปางสู้เต็มที่หวังต่อลมหายใจหนีตกชั้นเปิดรังปะทะบีจี

"รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี น้องใหม่ที่รั้งบ๊วย ไม่มีทางเลือก ต้องชนะให้ได้เพื่อโอกาสหนีตกชั้น ใส่กองหน้าลงทีเดียว 4 ราย หวังอาศัยช่วงชุลมุนในจังหวะที่คู่แข่งอย่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟอร์มตก ไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด พร้อมกับเปลี่ยนมาโค้ชมาใช้ลูกหม้อ "ศุภชัย คมศิลป์" คุมทีมแทนเป็นนัดแรก นัดแรก ช่อง AIS PLAY ยิงสด เวลา 18.30 น.

ลำปาง เอฟซี - บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 แมตช์เดย์ 25 ประจำวันจันทร์ที่ 3 เม.ย. 2566 แมตช์เดย์ 25  ที่สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง เวลา 18.30 น. "รถม้ามรกต" ลำปาง เอฟซี น้องใหม่ทีมอันดับสุดท้ายที่มี 16 แต้มจาก 24 นัด เปิดบ้านรับมือ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ที่มี 29 แต้มจาก 24 นัด ถ่ายทอดสด  AIS PLAY ผลงานเลกแรกที่พบกัน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เสมอ ลำปาง เอฟซี 2-2 

 สุกฤษฎ์ โยธี กุนซือ ลำปาง เอฟซี เกมล่าสุดบุกเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 ยังไม่ชนะใครในเกมเยือนรวม 12 นัด มีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยถึง 8 คะแนน สถานการณ์ถือว่าบีบบังคับให้ต้องชนะเกมนี้หากยังต้องการอยู่ในเส้นทางรอดตกชั้น เกมนี้พร้อมส่งขุมกำลังที่ดีที่สุด นำโดย จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง รวมถึง จอร์จ เฟลิปเป้ ,วิชิต ธานี , แบรนดอน วิลสัน รวมถึงกองหน้าที่จะใช้ 4 รายพร้อมกันทั้ง โจเซฟ อิวานซิซ , กฤษณ เกษมกุลวิไล , ชาวิน ธีรวัจน์ศรี และ มอสกีโต้

 ฝั่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนมาใช้กุนซือลูกหม้อคนไทย ศุภชัย คมศิลป์ ทำหน้าที่คุมทีมในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ทำให้ แมตต์  สมิธ ต้องกระเด็นจากเก้าอี้กุนซือทันที หลังจาก 5 เกมหลังสุดทั้งฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอคัพ และ ไทยลีก 4 เกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยังไม่ชนะใคร เกมนี้ยังไม่มี ฉัตรมงคล ทองคีรี และ อิคซาน ฟานดี้ ที่ยังบาดเจ็บ ส่วนตัวหลักอย่าง อันเดรส ตูเญซ , พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล , สารัช อยู่เย็น และ ธีรศิลป์ แดงดา พร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport