บอสใหญ่นครราชสีมาฯกระตุ้นนักเตะอัดราชบุรีเก็บ3แต้มกลับรัง

เทวัญ ลิปตพัลลภ บอร์ดบริหาร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมากระตุ้นนักเตะภายในทีมพร้อมเชิญขวนแฟนบอลร่วมเป็นกำลังใจในเกมไทยลีก 1 ที่ทัพ "สวาดแคท" จะต้องยกพลออกไปเยือน ราชบุรี เอฟซี หลังพักเบรกให้กับทีมชาติไทยช่วงฟีฟ่าเดย์

 เทวัญ ลิปตพัลลภ อดีตประธานสโมสร" สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่ได้กลับเข้ามาช่วยเหลือทีมอีกครั้งในช่วงเลกสอง ในฐานะที่ปรึกษาของสโมสร กล่าวว่า "อย่าลืมนะครับ วันที่ 2 เม.ย.นี้ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซีเจอกับ ราชบุรี เอฟซี ต้องช่วยกันเชียร์เพื่อเอาสามแต้มกลับมาให้ได้"

 ขณะเดียวกันในการประชุมทีมงานเพื่อเตรียมลุยในช่วงท้ายซีซั่น ทางบอสใหญ่ เทวัญ ยังได้พูดในที่ประชุมเพื่อกระตุ้นนักเตะและทีมงานทุกคนด้วยว่า "แฟนบอลประทับใจพวกคุณมาก สิ่งที่พวกคุณแสดงออกมามันส่งผล พวกคุณมีความสุขในการเล่น แฟนบอลมีความสุขไปด้วย เป้าหมายของทีมกับของแฟนบอลเหมือนกันคือจากนี้ขอให้เก็บคะแนนให้มากที่สุด โฟกัสกับหน้าที่ของตัวเอง จังหวะที่เสียก็ให้กำลังใจกัน และ มั่นใจว่าพวกเราทำได้ ทำให้เต็มที่เราอาจจะมีโอกาสจบที่เลขตัวเดียวก็ได้ " 

 สำหรับทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ล่าสุดในการแข่งขันไทยลีก 1 รั้งอยู่อันดับ 10 ของตาราง 24 นัดมี 27 คะแนนตามหลังอันดับ 9 อยู่ 2 คะแนนเท่านั้น และห่างจากอันดันสุดท้ายที่ 14 จะร่วงตกชั้นอยู่ 5 คะแนน จะมีโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก 1 นัดต่อไปวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย.2566 ออกไปเยือนทีมอันดับ 5 ของตาราง ราชบุรี เอฟซี เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport