ลุ้นแชมป์โค้งท้าย! "โค้ชแบน" หวัง 4 แข้งแบงค็อกกลับจากรับใช้ทีมชาติไทยแบบสมบูรณ์

หลังจากที่มีการประกาศรายชื่อทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทั้ง 25 คนเพื่อลงเตะในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 20-28 มี.ค.66 ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) โดยปรากฏว่ามีนักเตะจากสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูงไทยลีก 2022-23 และกำลังไล่ล่าแชมป์ฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2022-23 ติดโผถึง 4 คน

โดย 4 แข้งจากทัพ "แข้งเทพ" ที่มีชื่อติดทีมชาติไทย ประกอบด้วย มานูเอล ทอม เบียรห์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้เล่นแกนหลักแห่งถิ่นทรู สเตเดี้ยม ในซีซั่นนี้ที่จะขาดไม่ได้เลยแม้แต่เกมเดียว

ล่าสุด ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "หลังจากจบแมตช์กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เราจะให้นักเตะพักสักระยะหนึ่ง ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมเตรียมทีมอีกครั้ง เพราะมีเวลาถึง 2 อาทิตย์เต็มๆในช่วงพักเบรกฟีฟ่าเดย์"

"อย่างไรก็ตามเรามีนักเตะติดทีมชาติถึง 4 คน โดยสิ่งที่เราคาดหวังจากนักเตะที่ติดทีมชาติคือทุกคนกลับมาพร้อมกับความสมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์ และไม่มีอาการบาดเจ็บกลับมา เพื่อพร้อมที่จะลงเล่นหลังจากการรับใช้ทีมชาติ นั่นคือการเปิดบ้านเจอกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกทั้งเรายังมีเกมบอลถ้วยเอฟเอคัพหลังจากนั้นอีกด้วย" "โค้ชแบน" กล่าวปิดท้าย


ที่มาของภาพ : เพจ True Bangkok United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport